:::     :::

ปธ.ค้างคาวไฟพอใจผลงานช่วงออกสตาร์ท

วันจันทร์ที่ 04 มีนาคม 2562
704
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ปธ.ค้างคาวไฟ พอใจภาพรวมของทีม สร้างทีมเวิร์คเป็นจุดแข็ง แต่อยากปรับ ความเฉียบแนวรุกจบสกอร์ให้คม

ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี กล่าวถึงผลการแข่งขันศึกโตโยต้า ไทยลีก นัดที่2 ซึ่งสุโขทัย เอฟซี บุกแบ่งแต้มกับ ทีมเชียงใหม่ เอฟซี เมื่อวันเสาร์ ที่ 2 มีนาคม ที่ผ่านมา  ว่า ตนพอใจในฟอร์มการเล่นของทีม เพราะจากเกมที่ไปเยือนเชียงใหม่ เอฟซี ถึงบ้าน ทีมของเราเป็นฝ่ายที่บุกหนัก แต่สิ่งที่ต้องยอมรับและนำไปสู่การแก้ไขคือ การจบสกอร์ที่ไม่เฉียบคม รวมถึงใช้โอกาสเปลืองมากเกินไป อย่างไรก็ตามตนเชื่อว่าทั้งผู้เล่นแนวรุก ทีมสต๊าฟโค้ช รับทราบถึงปัญหา เพราะ 2 เกมแรกของไทยลีกที่ผ่านมา ทีมเจอประเด็นปัญหาที่คล้ายคลึงกัน
“ปัญหานี้แก้ไม่ยาก และเป็นสิ่งที่ต้องเน้นให้ผู้เล่นแนวรุกทำผลงาน ขณะที่ทีมเวิร์ค และการประสานงานร่วมกันในสนามของผู้เล่นทุกตำแหน่ง เป็นไปด้วยดี และผสานใจเป็นหนึ่งเดียวกัน เข้าขากันจนกลายเป็นจุดแข็งของทีมแล้ว แต่สิ่งที่ต้องแก้ไข คือ เน้นการจบสกอร์ให้ได้ ซึ่งเชื่อว่าโค้ชได้เห็นแล้วและต้องแก้ไขปรับปรุง โดยเกมหน้าที่เล่นในบ้านเจอกับ ทีมสุพรรณบุรี เอฟซี เชื่อว่าสิ่งที่เป็นข้ออ่อนของทีมจะแก้ไขได้แน่นอน”
ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี กล่าวด้วยว่าสำหรับแฟนบอลค้างคาวไฟ ที่ติดตาม ขอให้ติดตามพร้อมให้กำลังใจและโอกาสนักเตะของทีม เพราะภาพรวมของทีมถือว่าพัฒนาไปในทิศทางที่ดีขึ้น ดังนั้นขอให้แฟนบอลให้กำลังใจกัน เพื่อสร้างเป็นพลังบวกให้กับทีมสุโขทัยเอฟซี สู้ศึกไทยลีก2019 และทำผลงานให้เป็นไปตามเป้าหมายคือมอบความสุขให้แฟนบอล และ รั้งอันดับที่ดีในตารางแข่งขัน.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})