:::     :::

"ตะวัน"ลัดฟ้าสู่ญี่ปุ่น เตรียมเปิดตัวเซเรโซ่ยู-23

วันจันทร์ที่ 04 มีนาคม 2562
944
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ตะวัน โคตรสุโพธิ์" บินลัดฟ้าสู่ ญี่ปุ่น ก่อนเปิดตัวกับ เซเรโซ่ โอซาก้า ยู-23

"เจ้าโจ" ตะวัน โคตรสุโพธิ์ กองหน้าดาวรุ่งสโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ออกเดินทางไปประเทศญี่ปุ่น เพื่อเตรียมเปิดตัวในฐานะสมาชิกใหม่ทีม เซเรโซ่ โอซาก้า รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี หลังย้ายไปร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัว ระยะเวลา 1 ฤดูกาล
 
โดย "เจ้าโจ" ตะวัน เดินทางจากท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ สู่สนามบินคันไซ เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น ซึ่ง "เจ้าโจ" มีคิวเปิดตัวพร้อมกับร่วมฝึกซ้อมเป็นระยะเวลาสั้นๆ เพื่อทำความรู้จักกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ ก่อนจะกลับเมืองไทยในวันเสาร์ที่ 9 มี.ค.62 เพื่อเตรียมตัวและเดินทางกลับเริ่มต้นการค้าแข้งที่ญี่ปุ่นอีกครั้งในวันพุธที่ 13 มี.ค.62 โดย "เจ้าโจ" ตะวัน กล่าวถึงความรู้สึกก่อนเดินทางว่า
 
"ดีใจที่มีโอกาสได้ไปเล่นกับ เซเรโซ่ โอซาก้า และภูมิใจที่ได้รับโอกาส ก็จะพยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเมื่อได้ไปเล่นที่ญี่ปุ่น ที่ผ่านมาก็ได้ฝึกซ้อมอย่างเต็มที่เพือให้มีความพร้อมมากที่สุดครับ"
 
สำหรับ "เจ้าโจ" ตะวัน ศูนย์หน้าวัย 18 ปี เป็นนักเตะเยาวชนรุ่นแรกที่เป็นผลผลิตจากศูนย์ฝึกฟุตบอลยามาโอกะ ฮานาซากะ อะคาเดมี่ (YHA) ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่าง บริษัท ยันม่าร์ ประเทศไทย, สโมสร บีจีพียู และ เซเรโซ่ โอซาก้า พันธมิตรลูกหนังแห่งศึกเจลีก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด