:::     :::

'โอเล่'ไร้แข้งผี10คนเยือนปารีส

วันจันทร์ที่ 04 มีนาคม 2562
3,471
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดนกลางของ แมนฯยูไนเต็ด จะขาดทั้ง ปอล ป็อกบา ซึ่งติดโทษแบน รวมถึง เนมานย่า มาติช กับ อันเดร์ เอร์เรร่า ที่บาดเจ็บในเกมเยือน เปแอสเช บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดสอง คืนวันพุธนี้

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือรักษาการของ แมนฯยูไนเต็ด จะพบอีกหนึ่งบททดสอบสำคัญในการนำทัพปีศาจแดงเยือน'ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์'ลงเตะแก้มือ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดสอง คืนวันพุธนี้ หลังกุนซือชาวนอร์วีเจี้ยนจะไม่สามารถใช้งานผู้เล่นถึง 10 คนในเกมดังกล่าว ตามรายงานข่าวจาก'แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง'เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ยูไนเต็ด เอาชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-2 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อวันเสาร์โดยไม่มีทั้ง เนมานย่า มาติช, อันเดร์ เอร์เรร่า, ฆวน มาต้า, เจสซี่ ลินการ์ด และ อองโตนี่ มาร์กซิยาล โดยสามคนแรกมีอาการเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง ขณะที่ มาร์กซิยาล มีปัญหาที่โคนขาหนีบและมีโอกาสพลาดเกมเยือนปารีสในวันพุธนี้ด้วย 


ทีมปีศาจแดงยังไม่มี ปอล ป็อกบา หลังมิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสถูกไล่ออกจากสนามในช่วงท้ายเกมที่พ่าย เปแอสเช คารัง'โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด'0-2 ขณะที่ อเล็กซิส ซานเชซ เจ็บเข่าเพิ่มเติมมาจากเกมชนะทีมนักบุญ ด้าน มัตเตโอ ดาร์เมียน พลาดการลงเล่นมาแล้ว 9 นัดติดต่อกัน ส่วน ฟิล โจนส์ มีอาการป่วยตลอด 4 เกมหลังและ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ยังมีอาการเจ็บกล้ามเนื้อน่อง

นั่นหมายความว่า โซลชา จะไม่มี 10 ผู้เล่นสำหรับเกมเยือนกรุงปารีสทั้ง มาร์กซิยาล, มาติช, เอร์เรร่า, มาต้า, ลินการ์ด, อเล็กซิส, ดาร์เมียน, โจนส์, วาเลนเซีย และ ป็อกบา 


ดังนั้นกุนซือชาวนอร์วีเจี้ยนอาจต้องเลือกใช้ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, เฟร็ด กับ อันเดรียส เปเรยร่า ลงเล่นแดนกลาง พร้อมการเรียกตัวแข้งดาวรุ่งอย่าง เจมส์ การ์เนอร์, แองเจล โกเมส, ทาฮิธ ชอง และ เมสัน กรีนวู้ด ขึ้นมาเป็นกำลังเสริมด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด