:::     :::

เฟรงกี้เผยบาร์ซ่าเร้าเขี่ยมาดริดร่วงชปล.

วันอังคารที่ 05 มีนาคม 2562
1,206
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟรงกี้ เดอ ย็อง มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม หวังสร้างเซอร์ไพรส์ให้วงการลูกหนังด้วยการเขี่ยแชมป์ 3 สมัย เรอัล มาดริด ตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีก

เฟรงกี้ เดอ ย็อง มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติฮอลแลนด์ของ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม เปิดเผยผ่านสื่อว่าต้นสังกัดใหม่ บาร์เซโลน่า กระตุ้นให้เขี่ย เรอัล มาดริด ออกจากเส้นทางของศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ก่อนที่จะเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับทัพอาซูลกราน่าในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจาก'เดอ เทเลกราฟ'สื่อเมืองกังหันลม

เดอ ย็อง มิดฟิลด์วัย 21 ปีของ อาแจ็กซ์ บอกเล่าเรื่องราวเล็กๆน้อยก่อนการลงเล่นบนสังเวียน'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว'ในศึก ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดสอง คืนวันอังคารนี้ ซึ่งทีมดังเมืองกังหันลมพลาดท่าพ่าย เรอัล มาดริด คารังในเกมแรกมาด้วยสกอร์ 1-2 


'บาร์ซ่า ถามผมตอนที่พวกเขาเซ็นสัญญากับผมให้กำจัด เรอัล มาดริด พ้นเส้นทาง'เดอ ย็อง เปิดเผยส่วนหนึ่งในการพูดคุยกับ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสรบาร์เซโลน่าในอัมส์เตอร์ดัมช่วงปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา 

ก่อนกล่าวถึงแมตช์'เอล กลาซิโก้'ระหว่าง เรอัล มาดริด กับ บาร์เซโลน่า เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งทัพอาซูลกราน่าบุกเชือดทีมชุดขาวจากการทำประตูชัยของ อีวาน ราคิติช 


'ผมดูเกม เอล กลาซิโก้ ที่บ้าน แต่ไม่ได้วิเคราะห์ เรอัล มาดริด เป็นเพียงแค่ผู้ชมบนโซฟาเท่านั้น'ว่าที่นักเตะใหม่ของบาร์ซ่าเผย

'ถ้าเราเขี่ย เรอัล มาดริด ตกรอบคงทำให้โลกลูกหนังประหลาดใจและวางชื่อ อาแจ็กซ์ อยู่บนแผนที่' ส่วนกุญสำคัญในการโค่นทีมชุดขาวตามมุมมองของ เดอ ย็อง ระบุว่า'เราต้องเล่นเกมรุก, กดดันและเล่นฟุตบอล หากทุกคนร่วมแรงร่วมใจกัน เรามีคุณภาพเพียงพอที่จะสร้างความประหลาดใจที่นี่ (เบร์นาเบว)'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด