:::     :::

รามอสนั่งดูมาดริดตกรอบบล็อควีไอพี

วันพุธที่ 06 มีนาคม 2562
1,901
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซร์คิโอ รามอส (เสื้อขาว) กัปตันทีม เรอัล มาดริด ทำได้แค่นั่งเซ็งบนในบล็อควีไอพีของสนาม'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว'หลังเห็นทีมชุดขาวพังคารังตกรอบ 16 ทีมของศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกคืนวันอังคารที่ผ่านมา

เซร์คิโอ รามอส กองหลังกัปตันทีม เรอัล มาดริด ทำได้แค่นั่งดูต้นสังกัดกระเด็นตกรอบ 16 ทีมของศึก ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก บนบล็อควีไอพีของสนาม'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว'หลังพลิกพ่าย อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม 1-4 หลุดวงโคจรฟุตบอลยุโรปด้วยสกอร์รวม 2 นัด 3-5 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากมาร์ก้า


รามอส ตั้งใจทำฟาวล์ คาสเปอร์ โดลเบิร์ก กองหน้าชาวเดนส์ของ อาแจ็กซ์ ในช่วงนาที 89 ขณะที่ เรอัล มาดริด เป็นฝ่ายนำ 2-1 เพื่อรับใบเหลืองเพิ่มเติมและติดโทษพักแข้งในเกมที่สอง ก่อนที่ยูฟ่าจะสั่งลงโทษแบนเพิ่มอีกหนึ่งเกมเนื่องจากกองหลังมาดริดแสดงเจตนารมณ์ของตนเองผ่านสื่อหลังจบเกมแรกที่'โยฮัน ครัฟฟ์ อารีน่า'  


หลายคนตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับการเลือกทำให้ตนเองติดโทษแบนของ รามอส ว่าเป็นการตัดสินใจถูกต้องหรือผิดพลาด ก่อนทุกคนจะทราบคำตอบหลังจบเกมที่'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว'เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ขณะที่กองหลังวัย 32 ปีทำได้แค่นั่งเซ็งอยู่ในบล็อควีไอพีของสนามเท่านั้น 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด