:::     :::

เฟรงกี้รับรางวัลจุมพิตจากแฟนสาวหลังโค่นมาดริด

วันพุธที่ 06 มีนาคม 2562
922
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สาว มิคกี้ เคียเมนี่ย์ จุมพิตฉลองชัยชนะร่วมกับแฟนหนุ่ม เฟรงกี้ เดอ ย็อง หลังจบเกมที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

เฟรงกี้ เดอ ย็อง มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติฮอลแลนด์ว่าที่แข้งใหม่ของ บาร์เซโลน่า โชว์ฟอร์มสุดแจ่มดีที่สุดในอาชีพค้าแข้งจนมีส่วนช่วยนำต้นสังกัด อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม บุกโค่นแชมป์ 3 สมัยล่าสุด เรอัล มาดริด ตกรอบคารัง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อวันอังคารฉลองชัยชนะจากแฟนสาว มิคกี้ เคียเมนี่ย์ แบบดูดดื่ม ตามรายงานข่าวจาก'อาส'สื่อเมืองกระทิง

มิคกี้ แฟนสาวนักฮ็อคกี้ของ เฟรงกี้ เดินทางมาเป็นกำลังใจให้แฟนหนุ่มถึงสังเวียนเบร์นาเบว ซึ่งมิดฟิลด์วัย 21 ปีทำผลงานดีสุดในอาชีพค้าแข้งก่อนนำต้นสังกัดคว้าชัย 4-1 พลิกสถานการณ์กลับมาแย่งตั๋วเข้ารอบควอร์เตอร์ไฟนัลสำเร็จ ก่อนที่ เคียเมนี่ย์ จะมอบจุมพิตให้แฟนหนุ่มหลังจบเกม


เคียเมนี่ย์ เดินทางมานครมาดริดพร้อมกับญาติอีกหลายคนของ เดอ ย็อง โดยไม่พลาดจะท่องเที่ยวชมสถานที่สำคัญในเมืองหลวงของสเปนและลิ้มรสอาหารประจำชาติในช่วงกลางวันก่อนจะเข้าสู่สนามในช่วงค่ำเพื่อเป็นกำลังใจให้แฟนหนุ่มและฉลองความสำเร็จร่วมกันหลัง เฟรงกี้ นำต้นสังกัดพลิกล็อกช็อคโลกเขี่ยทีมชุดขาวตกรอบสำเร็จ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด