:::     :::

มาดริดโล่งอาการเจ็บวินิซิอุสไม่ร้ายแรง

วันพุธที่ 06 มีนาคม 2562
850
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วินิซิอุส จูเนียร์ นั่งเซ็งบนพื้นสนามหลังมีอาการเจ็บเท้าขวาจนถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่นาที 35 แต่อาการเจ็บของแนวรุกดาวรุ่งบราซิเลียนไม่รุนแรงแต่อย่างใด

เรอัล มาดริด ยังมีข่าวดีประโลมใจอยู่บ้างหลัง วินิซิอุส จูเนียร์ แนวรุกดาวรุ่งชาวบราซิเลียนที่บาดเจ็บจนถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในช่วงครึ่งแรกของเกมพ่าย อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม 1-4 ในศึก ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดสอง เมื่ออังคารยืนยันผ่านสื่อว่าอาการเจ็บไม่ร้ายแรง ตามรายงานข่าวจาก'อาส'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

วินิซิอุส จูเนียร์ ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามช่วงนาที 35 หลังมีอาการเจ็บเท้าขวา โดยมี มาร์โก อาเซนซีโอ ลงเล่นแทน ท่ามกลางความกังวลใจว่าแนวรุกชาวบราซิเลียนอาจจะบาดเจ็บหนัก แต่ล่าสุดนักเตะออกมายืนยันด้วยตนเองว่าอาการบาดเจ็บดังกล่าวไม่ร้ายแรงแต่อย่างใด


'เขาอัดผมหนักที่เท้าขวาและมันทำให้ผมรู้สึกเจ็บมาก แต่แพทย์สโมสรพยายามทำให้ผมสงบลง พวกเขาบอกว่าไม่มีอะไรต้องกังวล การบาดเจ็บนั้นไม่ได้ร้ายแรงอย่างที่คิด'

'ตอนนี้ผมต้องพักผ่อนแล้วรอดูว่าพรุ่งนี้จะเป็นอย่างไรตอนตื่นขึ้นมา มันเป็นสิ่งที่คุณหมอบอกให้ทำ แต่ผมยังต้องทำการทดสอบเพิ่มเติมเพื่อทราบระยะเวลาที่ชัดเจนว่าผมจะต้องพักนานแค่ไหน' วินิซิอุส เปิดเผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด