:::     :::

พี่เสือแถลงกรณีเลิฟเลิกใช้งาน3แข้งของทีม

วันพฤหัสบดีที่ 07 มีนาคม 2562
1,129
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาเยิร์น มิวนิค ออกแถลงการณ์ในกรณีที่ โยอาคิม เลิฟ เทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมันประกาศเลิกใช้งาน เยโรม บัวเต็ง, มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ และ โธมัส มุลเลอร์

บัวเต็ง, ฮุมเมิ่ลส์ และ มุลเลอร์ กลายเป็น 3 แข้งที่ เลิฟ ประกาศชัดเจนว่าจะไม่ได้รับใช้ทีมชาติเยอรมันอีกต่อไปแล้ว โดยเหตุผลหลักเพราะอยากให้โอกาสแข้งรุ่นใหม่ก้าวขึ้นมาสร้างอนาคตกับมากกว่า

โดยทาง เสือใต้ ได้ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวซึ่งสโมสรดังของเยอรมันปฏิเสธที่จะให้ความเห็นไปถึงกุนซืออินทรีเหล็ก แต่ก็ได้ตั้งคำถามถึงช่วงเวลาในการประกาศเรื่องนี้ออกมา

"เราไม่ขอออกความเห็นเกี่ยวกับการตัดสินใจด้านกีฬาของโค้ชทีมชาติ ซึ่งการเลือกทีมนั้นเป็นหน้าที่ของ โยอาคิม เลิฟ"

"แต่ในเวลาเดียวกัน เรามีคำถามถึงช่วงระยะเวลาและสถานการณ์ของการประกาศการตัดสินใจเกี่ยวกับต่อสาธารณะชน เกมสุดท้ายของ เยอรมัน เกิดขึ้นตั้งแต่ 19 พฤศจิกายน 2018 เราไม่พอใจที่การมีการตัดสินใจประกาศออกมาหลังผ่านไปกว่า 3 เดือนครึ่ง ซึ่งเกิดขึ้นก่อนเกมบุนเดสลีกานัดสำคัญที่ บาเยิร์น จะเจอกับ โวล์ฟสบวร์ก วันเสาร์นี้ และอีกไม่กี่วันต่อมากับ ลิเวอร์พูล ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่ 2 ในวันพุธหน้า มากไปกว่านั้น ที่เราแปลกใจไปกว่าคือเมื่อวานในการประกาศนั้นไม่ได้มีการยื่นเรื่องจาก โยอาคิม เลิฟ และ โอลิเวอร์ เบียร์โฮฟฟ์ มายัง เซเบเนอร์ สตราเซ่อ ที่ บาเยิร์น แต่อย่างใด"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด