:::     :::

แฟนผีอาการสาหัสโดนแทงที่ปารีส

วันศุกร์ที่ 08 มีนาคม 2562
2,164
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รายหนึ่งอยู่ในอาการสาหัสหลังโดนคนขับแท็กซี่แทงที่หน้าอกหลังเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

สกาย สปอร์ตส์ สื่อดังอังกฤษรายงานว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นขณะที่แฟนบอลผีแดงรายหนึ่งอายุ 44 ปี ใช้บริการรถแท็กซี่เดินทางกลับที่พักในกลางเมืองร่วมกับผู้โดยสารคนอื่นอีก 3 คนหลังเดินทางไปชมเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ระหว่างปารีส แซงต์-แชร์กแมง กับ แมนฯ ยูไนเต็ด 

ขณะที่อยู่บนรถ กลุ่มแฟนบอลได้ร้องเพลงฉลองการเข้ารอบ 8 ทีมแชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยชัยชนะเหนือเปแอสเช 3-1 ทำให้เกิดมีปากเสียงกับคนขับแท็กซี่

ตามรายงานข่าวระบุว่า คนขับแท็กซี่ได้จอดรถและสั่งผู้โดยสารทั้งหมดลงจากรถพร้อมทั้งข่มขู่หญิงสาวรายหนึ่ง ทำให้แฟนบอลผู้โชคร้ายคนดังกล่าวเข้าไปปกป้อง จากนั้นคนขับแท็กซี่จึงหันมาพร้อมชักมีดแทงเข้าไปที่หน้าอกชายคนดังกล่าวจนเลือดไหลทะลักแล้วฟุบลงนอนกับพื้น

หนึ่งในผู้โดยสารรีบโบกรถที่สัญจรไปมาเพื่อนำเพื่อนส่งโรงพยาบาลยูโรเปี้ยน จอร์จ-ปอมปิดู ก่อนเข้ารับการผ่าตัดในช่วงบ่ายของวันพฤหัสบดีเพื่อเอาเลือดที่ค้างในปอดออก ขณะที่มือมีดไหวตัววิ่งหนีไปหลังก่อเหตุ 

อย่างไรก็ตาม ในช่วงเที่ยงวันพฤหัสบดี เจ้าหน้าที่ตำรวจฝรั่งเศสได้ควบคุมตัวแท็กซี่เลือดร้อนได้เป็นที่เรียบร้อย แต่ไม่พบมีดที่ใช้ก่อเหตุแต่อย่างใด 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด