:::     :::

บิลล์สถอนสายบัวหลังคุยเทรด'บราวน์'

วันเสาร์ที่ 09 มีนาคม 2562
678
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดราม่าของ แอนโธนิโอ บราวน์ ยังไม่จบหลังการเจรจาเทรดระหว่าง พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส กับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ที่กินเวลานานหลายชั่วโมงล้มเหลว

แบรนด้อน บีน ผู้จัดการทั่วไปของ บิลล์ส ตัดสินใจถอนตัวจากการดึง แอนโธนิโอ บราวน์ ปีกนอกวัย 30 ปีมาร่วมทีมหลังการเจรจาเทรดกับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ซึ่งกินเวลานานหลายชั่วโมงตั้งแต่คืนวันอังคาร แต่ข้อตกลงไม่บรรลุผลจนทีมควายป่าเบนเป้าไปสู่เป้าหมายอื่นในตลาดฟรีเอเจนต์ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'เราได้สอบถามเกี่ยวกับ แอนโธนิโอ บราวน์ เมื่อวันอังคารและเจรจากับ สตีลเลอร์ส'แบรนด้อน บีน กล่าวในแถลงการณ์ 'เราพูดคุยกันในเชิงบวก แต่ท้ายที่สุดมันไม่สมเหตุสมผลสำหรับทั้งสองทีม ในฐานะผู้เล่นยอดเยี่ยมอย่าง แอนโธนิโอ บราวน์ เป็น, เราได้ก้าวต่อไปและโฟกัสของเราอยู่ที่ฟรีเอเจนต์'


ตามรายงานข่าวจาก ราโพพอร์ท ระบุเพิ่มเติมว่า บราวน์ ไม่ต้องการย้ายมาเล่นใน บัฟฟาโล่ ขณะเดียวกัน บิลล์ส ตัดสินใจว่าการเทรดปีกนอกวัย 30 ปีไม่คุ้มค่าสำหรับการลงทุนถ้าจะโน้มน้าวให้เขายอมรับข้อตกลงนี้ 

การถอนตัวของ บิลล์ส ทำให้ สตีลเลอร์ส จะมีตัวเลือกน้อยลงสำหรับการเทรด บราวน์ ด้วยการแลกเปลี่ยนสิทธิ์ดราฟท์ที่คุ้มค่ากับฝีมือของปีกนอกวัย 30 ปี 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})