:::     :::

เกจิ'เจเค'แจกคาถาลูกน้องแซงเรือซิวแชมป์

วันเสาร์ที่ 09 มีนาคม 2562
1,868
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร ลิเวอร์พูล ที่เสียตำแหน่งจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้ แมนฯ ซิตี้ ชั่วโมงนี้อาศัยทุกทางเพื่อทวงคืน ทั้งนอกสนามชงเรื่องฟ้องความโปร่งใสการเงิน ส่วนในสนาม ผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็แจกคาถา 3 ประการให้เด็กๆได้ปลุกเสกกัน

'หงส์แดง' กดดันตัวเองชัดเจนจนส่งผลให้เสมอ 4 จาก 6 เกมลีกหลังสุด จากเคยนำห่าง ซิตี้ 7 คะแนน ไปๆมาๆ ต้องตามก้น 1 แต้ม ขณะเหลือโปรแกรมแค่เก้านัด 

อย่างไรก็ตาม คล็อปป์ ได้สวมวิญญาณพระเกจิชื่อดัง แจกคาถามหาเฮงให้ผู้ใต้บังคับบัญชาเอาไปน้อมนำปฏิบัติว่าต้อง คิดบวก - มีชีวิตชีวา - มั่นใจ แล้วทุกอย่างจะดีเอง 

ฟาน ไดค์ ก็ยังไม่ถอดใจเรื่องแชมป์ 

"เอาจริงๆมันน่าทึ่งมากที่เรามาถึงจุดนี้ได้ แล้วมันก็คู่ควรเมื่อมองจากความพยายาม" คล็อปป์ กล่าวก่อนเกมพบ เบิร์นลี่ย์ ( 10 มี.ค.) 

"คุ้นเคยกับมันเสียที เพราะนี่เรามาถึงโค้งสุดท้ายซีซั่นแล้ว สู้ให้เต็มที่ พยายามอย่างสุดความสามารถ มองโลกในแง่ดี, มีชีวิตชีวา, เป็นฝ่ายเปิดเกมลุยใส่คู่แข่ง, บี้ให้หนัก, แสดงพลังและทักษะในตัว แล้วมาดูว่าผลลัพธ์ออกมาอย่างไร" 

"หากทั้งหมดเกิดได้เราก็มีโอกาสชนะเกมที่เหลือ โกยแต้มมากสุดเท่าที่ทำได้ แล้วเราจะได้ไปอยู่จุดที่ต้องการ" 

แม้ คล็อปป์ จะยังเชื่อว่า 'หงส์แดง' เป็นแชมป์ได้ แต่บ่อนใหญ่ 'สกาย เบท' ไม่คิดแบบนั้น เพิ่มราคาพวกเขาเป็น 5/2 (แทง 2 จ่าย 5 ไม่รวมทุน) แล้วไปลดอัตราต่อ-รอง ของ ซิตี้ ลงไปอีกเป็น 1/3 (แทง 3 จ่าย 1 ไม่รวมทุน)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด