:::     :::

ชาร์จเจอร์สปล่อยเซฟตี้'อัดเด'พ้นทีม

วันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 2562
776
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอล.เอ.ชาร์จเจอร์ส ปล่อยเซฟตี้ประสบการณ์ จาห์ลีล อัดเด ที่เล่นกับทีมมานาน 6 ปีช่วยเซฟเงิน 5 ล้านเหรียญสหรัฐ

แอล.เอ.ชาร์จเจอร์ส ปล่อยตัวเซฟตี้ประสบการณ์ จาห์ลีล อัดเด ที่เล่นกับทีมมานาน 6 ซีซั่นออกจากทีมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

อัดเด เป็นผู้เล่นที่เข้าลีกโดยไม่ถูกดราฟท์เล่นกับ ชาร์จเจอร์ส มาตั้งแต่ปี 2013 ซึ่งเซฟตี้วัย 29 ปีมีกำหนดรับค่าจ้าง 6 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2019 การปล่อย อัดเด ออกจากทีมช่วยเซฟเงินให้ ชาร์จเจอร์ส จากเพดานเงินเดือน 5 ล้านเหรียญสหรัฐ 


'จาห์ลีล เป็นส่วนหนึ่งของรุคกี้คลาสในปีแรกของผมกับองค์กรเมื่อปี 2013'ทอม เทเลสโก้ ผู้จัดการทั่วไปของ ชาร์จเจอร์ส กล่าวกับเว็บไซด์สโมสร 'ไม่เพียงแต่เขาทำให้ทีมในฐานะผู้เล่นฟรีเอเจนต์ที่ไม่ถูกดราฟท์ เขายังได้รับบทบาทเป็นตัวสตาร์ทตำแหน่งเซฟตี้และกลายเป็นหนึ่งในผู้นำทีม ในช่วงเวลาของเขาที่นี่ ไม่มีใครทำงานหนักและเป็นแบบอย่างที่เราต้องการใน ชาร์จเจอร์ส มากกว่า จาห์ลีล การตัดสินใจเหล่านี้ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยและเราขอขอบคุณสำหรับผลงานของ จาห์ลีล ทั้งในสนามและชุมชนของเรา'


ขณะที่ แอนโธนี่ ลินน์ หัวหน้าโค้ชชาร์จเจอร์สกล่าวเสริมว่า'จาห์ลีล เป็นมืออาชีพที่สมบูรณ์แบบ เขาเป็นผู้นำในล็อคเกอร์รูมและเป็นส่วนสำคัญของวัฒนธรรมที่เราได้สร้างขึ้นมา เขามีแคแร็กเกอร์ส่วนตัวสูง, ทำงานหนักและเป็นผู้ให้คำปรึกษาที่ยอดเยี่ยมให้กับผู้เล่นหนุ่มๆ โดยเฉพาะพวกที่อยู่ในแนวป้องกัน'

'การสร้างรอสเตอร์กับเพดานเงินที่มีขีดจำกัดทำให้คุณต้องตัดสินใจยากๆบ่อยครั้งและนี่เป็นหนึ่งในสถานการณ์เหล่านั้น เราต้องการขอบคุณ จาห์ลีล สำหรับทุกสิ่งที่เขาทำในช่วง 2 ปีของผมที่นี่'ลินน์ กล่าว

อัดเด เป็นอีกหนึ่งผู้เล่นตำแหน่งเซฟตี้ที่หลุดเข้าตลาดฟรีเอเจนต์ร่วมกับ เอิร์ล ธอมัส, แลนด้อน คอลลิ่นส์, ไทแรนน์ มาติเยอ, ลามาร์คัส จอยเนอร์, อาเดรียน รามอส และ ฮา ฮา คลินตัน-ดิกซ์ ส่วน อีริก เวดเดิ้ล เพิ่งเซ็นสัญญา 2 ปีกับ แอล.เอ.แรมส์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด