:::     :::

ราฮีมชี้กรรมติดจรวดกรีลิชยิงดับซ่าแฟนป่วน

วันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 2562
1,513
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราอีม สเตอร์ลิ่ง ดาวเตะแมนฯ ซิตี้ สะใจ แจ็ค กรีลิช แข้งแอสตัน วิลล่า ซัดประตูชัยให้ทีมบุกชนะเบอร์มิงแฮม 1-0 ทั้งที่ก่อนหน้านั้นถูกแฟนบอลลูกโลกวิ่งลงมาต่อยจากด้านหลัง ชี้กรรมติดจรวดของแท้

ศึกแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ นัดดาร์บี้แมตช์ ระหว่างเบอร์มิงแฮม ซิตี้ กับ แอสตัน วิลล่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 มี.ค. ที่ผ่านมา เกิดเหตุอื้อฉาวอีกครั้งในช่วงต้นเกมเมื่อแฟนบอลเจ้าบ้านวิ่งลงมาในสนามก่อนเขวี้ยงหมัดใส่ แจ็ค กรีลิช ดาวเตะแอสตัน วิลล่า จากด้านหลัง ก่อนที่เพื่อนนักเตะและเจ้าหน้าที่สนามจะช่วยกันล็อคคอแฟนบอลตัวแสบเอาไว้ได้

โชคดีที่ กรีลิช ไม่ได้เป็นอะไรมากและสามารถเล่นต่อได้ก่อนที่เจ้าตัวจะเอาคืนแบบทบต้นทบดอกด้วยการยิงประตูโทนหนึ่งเดียวของเกมให้วิลล่าบุกชนะเบอร์มิงแฮม 1-0 เก็บ 3 คะแนนพร้อมขยับแซง เบอร์มิงแฮม ขึ้นไปอยู่ที่ 9 ของตาราง ตามหลังพื้นที่เพลย์ออฟเพียง 4 คะแนน

สเตอร์ลิ่ง แข้งดังแมนฯ ซิตี้ ออกมาทวีตถึงเหตุการณ์ดังกล่าวโดยระบุถึงแฟนบอลตัวแสบว่าเป็น "ไอ้งั่งแห่งปี" พร้อมเรียกร้องให้ลงโทษแบนตลอดชีวิต จากนั้นทวีตอีกครั้งตอนที่  แจ็ค กรีลิช ยิงประตูชัยว่า "กรรมทำหน้าที่ของมันเองอย่างดีที่สุด เยี่ยมมาก @JackGrealish1"

ทั้งนี้ สเตอร์ลิ่ง เองก็เคยมีเรื่องราวกับแฟนบอลตอนไปเยือนสแตมฟอร์ด บริดจ์ ของเชลซี ก่อนโดนแฟนบอลเจ้าถิ่นรุมตะโกนด่าทออย่างหนักและมีการจับภาพได้ว่าใช้คำพูดเหยียดผิวอย่างรุนแรง

 
สเตอร์ลิ่ง ทวีตถึงเกมดาร์บี้แมตช์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด