:::     :::

เอเจนต์ชี้เร้ดเดอร์สเคมีเข้ากับบราวน์ที่สุด

วันจันทร์ที่ 11 มีนาคม 2562
817
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดรูว์ โรเซนเฮาส์ เอเจนต์ของ แอนโทนิโอ บราวน์ ปีกนอกตัวเก่งหลังจากบรรลุข้อตกลงเทรดจาก พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ไปเล่นกับ โอ้คแลนด์ เร้ดเดอร์ส ว่าเหมาะสมกันเหมือนกิ่งทอง-ใบหยก

บราวน์ สมใจได้ย้ายออกจาก ไฮนซ์ ฟิลด์ โดยข้ามฟากมาเล่นที่ เบย์ แอเรีย ส่วน 'คนเหล็ก' ได้สิทธิ์ดราฟท์รอบ#3 กับ รอบ#5 คลาส 2019 เป็นการตอบแทน โดยกระบวนการจะสมบูรณ์เมื่อปฏิทินฤดูกาลใหม่เปิดทำการ (13 มี.ค.) 

ล่าสุดตัวแทนของปีกนอกวัย 30 ปีเปิดใจถึงเรื่องย้ายสังกัดของลูกค้ากับ 'อีเอสพีเอ็น' ว่าน่าจะสมประโยชน์ โดยเฉพาะกับผู้เล่นออล-โปร 4 สมัย 

"ทีมนี้มันลงตัวมากกับ แอนโทนิโอ หมอนั่นต้องการเริ่มนับหนึ่งใหม่ แล้วโอกาสนี้ก็ดีเมื่อเล่นกับแฟรนไชส์ที่มีชื่อเสียง เป็นทีมเก่าแก่ทีมหนึ่งของลีก เอ็นเอฟแอล" 

"ส่วนตัวมั่นใจว่าเจ้าของแฟรนไชส์ อัล เดวิส จะต้องพอใจกับการโยกย้ายนี้อย่างแน่นอน"

บราวน์ ดูแฮปปี้เมื่อได้ไปเร้ดเดอร์ส

พร้อมกันนั้นเอเจนต์คนดังยังหวานใส่หัวหน้าโค้ช จอน กรูเด้น รวมถึงแผนงานที่เตรียมอพยพแฟรนไชส์จาก โอ้คแลนด์ ไปยัง ลาส เวกัส ในฤดูกาล 2020 ว่าตื่นเต้นที่จะได้เป็นส่วนหนึ่ง 

"สำหรับ กรูเด้น ส่วนตัวว่าเขาคือว่าที่เฮดโค้ชระดับหอเกียรติยศ เป็นเต้ยด้านฟุตบอลเกมบุกคนหนึ่ง อีกทั้งแฟรนไชส์ เร้ดเดอร์ส ก็มีควอเตอร์แบ็คมือดี เดเร็ก คาร์ วัฒนธรรมองค์กรก็เข้มแข็ง ฐานแฟนบอลเหนียวแน่น แล้วเตรียมย้ายไปเปิดตลาดที่ ลาส เวกัส" 

ก่อนนี้แม้ บราวน์ มีข่าวว่าคุยจริงจังกับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ทว่าความเป็นเมืองไร้แสงสีทำให้ 'เอบี' ไมอยากมาเล่นด้วย ต่างกับ เร้ดเดอร์ส พิกัด เบย์ แอเรีย อากาศดีไลฟ์สไตล์เด่น แถมขับรถล่องใต้เพียง 5 ชั่วโมงก็ถึงนครดารา ลอส แอนเจลีส

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด