:::     :::

พ่อกูร์กตัวส์ออกโรงป้องลูกชายหลังถูกสื่อจวก

วันพุธที่ 13 มีนาคม 2562
845
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายทวารทีมชาติเบลเยียมถูกวิจารณ์ว่าก่อความผิดพลาดจนมีส่วนทำให้ เรอัล มาดริด พ่าย อาแจ็กซ์ ตกรอบ 16 ทีมของศึก ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก จนพ่อนักเตะต้องออกโรงปกป้องลูกชาย

เธียร์รี่ กูร์กตัวส์ บิดาบังเกิดเกล้าของ ติโบต์ กูร์กตัวส์ ออกมาปกป้องลูกชายที่ตกเป็นเป้าวิพากษ์วิจารณ์หลังมีส่วนทำให้ต้นสังกัด เรอัล มาดริด กระเด็นตกรอบ 16 ทีมของศึก ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก หลังการปราชัยคารังต่อ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม 1-4 โดยยอมรับว่าลูกชายก่อความผิดพลาดเพียงเล็กน้อยแต่ถูกขยายความใหญ่โตเกินจริง ตามรายงานข่าวจากมาร์ก้าเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'ผมรู้สึกว่าทุกคนต่างชี้เป้าไปที่ ติโบต์ ในฐานะคนเป็นพ่อ ผมไม่สามารถนิ่งเฉยได้ ทั้งสื่อในสเปนและหลายสื่อในยุโรปต่างวิพากษ์วิจารณ์เขาจากการเสีย 4 ประตูในเกมกับ อาแจ็กซ์ หลังจากเล่นได้ดี มันเป็นความผิดพลาดเล็กน้อยที่ถูกขยายความเกินจริง'เธียร์รี่กล่าวป้องลูกชาย

'ผมเห็นสิ่งต่างๆที่ออกมาตามหน้าสื่อ มีความตั้งใจของสื่อที่พยายามทำกับลูกชายผมและผมกำลังต่อสู้กับสิ่งนั้น ถึงแม้ว่า ติโบต์ จะอยู่เหนือสิ่งอื่นใดก็ตาม เขาทราบดีว่าจะต้องทำอย่างไรและจะไม่ตั้งข้อสงสัยกับตัวเอง'บิดานายทวารทีมชาติเบลเยียมเผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด