:::     :::

เซนต์สจับตัวเตะ'ลัตซ์'เซ็นยาว5ปี

วันพฤหัสบดีที่ 14 มีนาคม 2562
769
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วิล ลัตซ์ ตัวเตะที่ทำผลงานโดดเด่นในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมาเซ็นสัญญายาว 5 ปีกับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ โดยไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดเรื่องเงินค่าเหนื่อย

นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส บรรลุข้อตกลงกับ วิล ลัตซ์ หนึ่งในตัวเตะที่ทำผลงานดีสุดในซีซั่น 2018 สัญญายาว 5 ปี ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ลัตซ์ ตัวเตะวัย 24 ปีจะเป็น'รีสติกต์ ฟรีเอเจนต์'ในปีนี้หลัง เซนต์ส เซ็นเข้าทีมในปี 2016 ก่อนที่เขาจะบรรลุข้อตกกับ นิว ออร์ลีนส์ เมื่อวันพุธด้วยสัญญา 5 ปี ซึ่ง จอห์น เพอร์ล่า จูเนียร์ ตัวแทนของลัตซ์อ้างว่าเป็นข้อเสนอระดับสถิติของตัวเตะในเอ็นเอฟแอล 


ตามรายงานข่าวระบุว่าสัญญาของ ลัตซ์ จะรับค่าจ้างมากกว่า 4 ล้านเหรียญสหรัฐต่อปีและอาจมากถึง 5 ล้านเหรียญสหรัฐต่อปี ถ้าหากมันเป็นตามที่เอเยนต์ของตัวเตะวัย 24 ปีอ้างว่าเป็นค่าจ้างระดับสถิติของลีก เนื่องจาก ร็อบบี้ กูลด์ เป็นตัวเตะที่รับค่าจ้างมากสุดในปัจจุบันจาก ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ในปี 2019 มูลค่า 4.97 ล้านเหรียญสหรัฐหลังถูกปิดป้าย'แฟรนไชส์ แท็ก'

ส่วนสัญญาของตัวเตะที่มีมูลค่าสูงสุดเป็นของ ไรอัน ซักค็อป ที่เซ็นกับ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ 5 ปี มูลค่า 20 ล้านเหรียญสหรัฐ 


ลัตซ์ พัฒนาผลงานดีขึ้นอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ซีซั่นรุคกี้ปี 2016 เตะฟิลด์โกลเข้า 28 จาก 34 ครั้ง (82.4 เปอร์เซนต์) และเตะเอ็กซ์ตร้าพอยน์ทเข้า 49 จาก 50 ครั้ง ปี 2017 เตะฟิลด์โกลเข้า 31 จาก 36 ครั้ง (86.1 เปอร์เซนต์) และเตะเอ็กซ์ตร้าพอยน์ทเข้า 47 จาก 50 ครั้ง

ส่วนฤดูกาลล่าสุด ลัตซ์ ก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในตัวเตะที่ทำผลงานดีสุดของลีกเตะฟิลด์โกลเข้า 28 จาก 30 ครั้ง (93.3 เปอร์เซนต์) และเตะเอ็กซ์ตร้าพอยน์ทเข้า 52 จาก 53 ครั้ง เขายังเตะฟิลด์โกลเข้า 26 ครั้งติดต่อกันสร้างสถิติใหม่ของแฟรนไชส์ทำลายผลงานเดิมของ มอร์เท่น แอนเดอร์เซ่น ที่เคยเตะเข้า 25 ครั้งติดต่อกันก่อนหน้านี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด