:::     :::

บอลรับได้ทุกอย่างแม้โดนเทรดปิดซีซั่น

วันพฤหัสบดีที่ 14 มีนาคม 2562
1,740
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลอนโซ่ บอล การ์ดจ่ายกระดูกเปราะของ แอลเอ เลเกอร์ส ทำใจเรื่องอนาคตหลังจบฤดูกาล 2018-19 ที่อาจต้องโดนเทรดออกจากทีม ทั้งนี้ขอโฟกัสเรื่องสร้างความแข็งแกร่งร่างกาย ส่วนปีหน้าเล่นกับแฟรนไชส์ไหนก็ไม่เกี่ยง

รายงานจาก 'ดิ แอธเลติค' ว่าการ์ดวัย 21 ปี ถูก 'ม่วง-ทอง' สั่งปิดเทอมไปแล้วเพราะปัญหาบาดเจ็บบริเวณข้อเท้าซ้าย เท่ากับว่าตั้งแต่เข้าลีกมา 2 ซีซั่น บอล เดี้ยงมาต่อเนื่องไม่เคยเล่นเต็มเม็ดเต็มหน่วย 

นั่นทำให้เกิดกระแสว่าฝ่ายบริหารเตรียมจับเขาเทรดทิ้งแลกกับ แอนโธนี่ เดวิส ฟร้อนท์คอร์ท ออล-สตาร์ ของ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ ตามใบสั่ง เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดอิทธิพล 

ซึ่งเจ้า 'โซ่' ก็เหมือนปลงตก ยอมรับอะไรจะเกิดก็เกิดขอมุ่งมั่นปั้นกล้ามไม่ให้เจ็บง่ายเหมือนที่ผ่านมาในช่วงปิดฤดูกาล 

"ท้ายสุดแล้วเราก็ทำได้เพียงควบคุมเรื่องที่ตัวเองควบคุมได้เท่านั้น หากผมต้องโดนเทรด ก็ต้องพร้อมรับสถานการณ์ เพราะเป้าหมายคือเป็นผู้เล่นฝีมือดีสุดไม่ว่าเล่นกับค่ายไหน" ดีกรีดราฟท์ อันดับ#2 คลาส 2017 กล่าว 

บอล ทำใจโดนเทรดแน่ๆ

"ส่วนตัวผมมีแรงจูงใจสูงมาก ต้องการผลักดันตัวเองไปให้ไกลสุดเท่าที่สามารถ เวลานี้เฝ้ารอให้ถึงซัมเมอร์ ทั้งนี้ยังไม่มีการกดดันหรืออุทิศตัวว่าจะทำอะไรในแผนบ้าง คิดว่าก็คงขัดเกลาฝีมือ แล้วมันคงมีความสุขหากร่างกายไม่เจ็บ" 

"สำหรับปีที่ 2 ในอาชีพถือว่าน่าผิดหวัง แต่ก็ต้องโลกสวยเข้าไว้ ตั้งเป้าเพื่อไปให้ถึง" 

บอล ไม่ได้ลงสนามอีกเลยตั้งแต่ 19 ม.ค.เกมพบกับ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ ส่วนผลงานทีม เลเกอร์ส เวลานี้ 31-36 ตามหลังอันดับ#8 ตะวันตก ตั๋วเพลย์ออฟใบสุดท้ายห่างถึง 6.5 เกม โอกาสโพสต์ซีซั่นริบหรี่  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด