:::     :::

อัลลียิ้มออกเลิกคบอาการเจ็บสักที

วันพฤหัสบดีที่ 14 มีนาคม 2562
701
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดเล่ อัลลี กองกลางตัวเก่งของ ท็อตแน่ม ฮอตสปอร์ ให้สัมภาษณ์เว็บไซต์สโมสรว่าดีใจสุดๆที่ผ่านพ้นมรสุมอาการบาดเจ็บ กลับมาซ้อมอย่างเต็มรูปแบบให้ต้นสังกัดเสียที

มิดฟิลด์เชิงรุกวัย 22 ปี ได้รับบาดเจ็บในเกมพบฟูแล่มเมื่อเดือนมกราคมจนต้องพักเกือบ 2 เดือน เพิ่งได้กลับมาเคาะสนิมเมื่อสัปดาห์ก่อนที่พ่าย เซาธ์แฮมป์ตัน 

ทั้งนี้ในการเคลื่อนพลมาเก็บตัวยังนครบาร์เซโลน่า ความฟิตของ อัลลี ก็ดีขึ้นตามลำดับจนเจ้าตัวเชื่อว่าใกล้สมบูรณ์ 100% เหลือแค่แมตช์ฟิต 

"มันดีอยู่แล้วเมื่อได้กลับมา เป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม ฐานะนักฟุตบอลอาชีพ หนึ่งในเรื่องที่แย่สำหรับเราก็คืออาการบาดเจ็บ" อัลลี แสดงความเห็น 

อัลลี ซ้อมเข้มที่ กาตาลัน

"ทั้งนี้เมื่อคุณซ้อมอย่างหนัก, พยายามเต็มที่เพื่อให้กลับมาฟิต แล้วต้องนั่งดูเพื่อนแข่ง บอกเลยว่าเจ็บใจเพราะเราต้องการลงสนามไปช่วยทีมให้มากสุดเท่าที่ไหว" 

“ทริปมายังนครบาร์เซโลน่าถือว่าดีเลย ภาพรวมทุกอย่างสมบูรณ์ ได้อยู่ร่วมกัน, เคี่ยวกรำทำงาน, ซ้อมหนัก, ปรับเคมีของทีมให้กลมกล่อม แล้วกู้ความมั่นใจกลับมา"  

ทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ แพ้ถึง 3 จาก 5 เกมหลังสุดทุกรายการ ทั้งนี้พวกเขาไร้โปรแกรมแข่งยาวจนถึง 31 มี.ค. กลับมาเล่นเกมลีกพบทีมหัวตาราง ลิเวอร์พูล 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด