:::     :::

'มู'ปากแข็งไม่ผิดหวังมาดริดเลือกซีดาน

วันพฤหัสบดีที่ 14 มีนาคม 2562
802
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ ยืนยันว่าไม่ผิดหวังแม้ว่า ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ จะเลือกดึง ซีเนดีน ซีดาน กลับมารับตำแหน่งเทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด อีกรอบ

โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตกุนซือ แมนฯยูไนเต็ด ที่พลาดหวังจากตำแหน่งเทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด หลังทัพ'โลส บลังโกส'ดึง ซีเนดีน ซีดาน กลับมารับตำแหน่งรอบสอง แต่กุนซือชาวโปรตุกีสยังปากแข็งปากว่าไม่ผิดหวังและยอมรับว่าซีดานเป็นเทรนเนอร์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับทีมชุดขาว จากการให้สัมภาษณ์'เอล ชีริงกีโต้'รายการทีวีของสเปนเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

'ผมคิดว่าเขาเป็นผู้จัดการทีมที่สมบูรณ์แบบสำหรับ เรอัล มาดริด'มูรินโญ่ บอกกับรายการ'เอล ชีริงกีโต้'


'เขาทำสิ่งที่เหลือเชื่อในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา มันเป็นโอกาสยิ่งใหญ่สำหรับเขาที่จะแสดงให้เห็นว่าแข็งแกร่งแค่ไหน มันเป็นโปรเจ็กที่ยอดเยี่ยม ผมหวังว่าเขาจะทพได้ดีที่ เรอัล มาดริด ผมไม่ผิดหวังกับการเลือกของ ฟลอเรนตีโน่ เขาไม่เคยบอกว่าผมชอบมันและผมไม่เคยบอกว่าผมไม่ชอบมัน สถานการณ์นี้สมบูรณ์แบบสำหรับเขา (ซีดาน) และสมบูรณ์แบบสำหรับผม'มูรินโญ่ กล่าว

มูรินโญ่ ซึ่งว่างงานหลังถูก แมนฯยูไนเต็ด ปลดออกจากตำแหน่งตั้งแต่ช่วงเดือนธันวาคมปีก่อนยังมีโอกาสที่จะกลับมาทำงานอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ถ้าหากอีกหนึ่งทีมเก่า อินเตอร์ มิลาน ตัดสินใจแยกทางกับ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ โดยมี อันโตนิโอ คอนเต้ อดีตกุนซือ ยูเวนตุส และ เชลซี เป็นอีกหนึ่งคู่แข่งสำคัญ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด