:::     :::

ซีดานรับอยากโค้ชเอ็มบั๊ปเป้

วันศุกร์ที่ 15 มีนาคม 2562
1,139
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด ยอมรับว่าอยากโค้ช คิลียัน เอ็มบั๊ปเป้ ในอนาคตแต่ยังอุบเงียบเรื่องการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสของ เรอัล มาดริด ยอมรับผ่านสื่อว่าเขาอยากเป็นโค้ชของ คิลียัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าดาวโรจน์ทีมชาติฝรั่งเศสของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในวันหนึ่งข้างหน้า จากการให้สัมภาษณ์อีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ซีดาน กลับมากุมบังเหียนทัพ'โลส บลังโกส'รอบ 2 พร้อมมีข่าวการเสริมทัพด้วยผู้เล่นชั้นยอดหลายคนในช่วงซัมเมอร์นี้และหนึ่งในนักเตะที่สื่อพูดถึงคือ เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าอนาคตไกลของ เปแอสเช ซึ่งเทรนเนอร์ชาวเมืองน้ำหอมยอมรับว่าอยากเป็นโค้ชของกองหน้าวัย 20 ปีในอนาคตเช่นกัน


'เหมือนกับผู้เล่นที่ดีทุกคน ผมชอบที่จะทำแบบนั้น'ซีดาน กล่าวเมื่อถูกถามว่าอยากเป็นโค้ชเอ็มบั๊ปเป้ในวันหนึ่งข้างหน้า แต่เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสยืนยันว่ายังไม่มีการพูดคุยถึงการเสริมทัพกับ ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ ประธานทีมชุดขาว'ไม่ ยังไม่มีการพูดคุยอะไรกันเลย มันไม่ใช่เวลาที่จะพูดถึงตอนนี้'

'ผมจะไม่พูดเกี่ยวกับเรื่องนี้เนื่องจากฤดูกาลนี้ยังแข่งขันกันอยู่เลยและผมยังสนใจเฉพาะเกมในวันพรุ่งนี้ (เซลต้า บีโก้) เท่านั้น'ซีดาน ยืนยัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด