:::     :::

แกรี่ชี้หงส์เชือดเจ้าสัวจุดสำคัญการลุ้นแชมป์

วันจันทร์ที่ 18 มีนาคม 2562
2,498
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ว่าการที่ ลิเวอร์พูล สามารถเอาชนะ ฟูแล่ม ได้ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ถือเป็นจุดสำคัญของการลุ้นแชมป์ในซีซั่นนี้

"หงส์แดง" เกือบงานเข้าหลังพลาดจนโดน "เจ้าสัวน้อย" ตามตีเสมอ แต่สุดท้ายก็สามารถเบียดคว้าชัยพร้อมแซง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงชั่วคราว ซึ่งทาง เนวิลล์ ผู้พี่ชี้ว่านี่คือช่วงเวลาสำคัญของการลุ้นแชมป์ฤดูกาลนี้เลย

"พวกเขารู้ดีว่ามันคือช่วงเวลาที่สำคัญมากๆ" แกรี่ กล่าวผ่านทาง พ็อดแคสต์

"ผมคิดว่ามันจะมีช่วงที่ ลิเวอร์พูล อาจจะทำแต้มหล่นก่อนจบฤดูกาล, เช่นเดียวกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แต่มันไม่เกิดขึ้นในเกมวันอาทิตย์กับ ฟูแล่ม"


"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีเกมในมือกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด, วันที่ 24 เมษายน, มันเป็นโอกาสที่ ลิเวอร์พูล จะอยู่ในตำแหน่งจ่าฝูงต่อไป, ถ้า ซิตี้ ไม่สามารถคว้าชัยในช่วง 2-3 สัปดาห์, รวมถึงการต้องลงเล่นในเอฟเอ คัพรอบรองชนะเลิศด้วย, ถือเป็นเรื่องดีสำหรับ ลิเวอร์พูล, ผมคิดแบบนั้น"

"แม้ว่า ฟูแล่ม จะเป็นคู่แข่งที่อ่อนชั้น, ด้วยความเคารพ, ทั้งหมดมันเป็นเรื่องของการคว้าชัยชนะได้, มันเกือบจะเป็นความผิดพลาดระหว่าง อาลีสซง กับ ฟาน ไดค์ และทำแต้มหลุดไปสองคะแนน, มันทำลายความมั่นใจได้, ดังนั้นการคว้าชัยชนะมันเป็นอะไรที่สำคัญมาก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด