:::     :::

หงส์สะดุ้ง!!ซีดานเล็งมาเน่

วันอังคารที่ 19 มีนาคม 2562
1,374
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซาดิโอ มาเน่ แนวรุกทีมชาติเซเนกัลตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพลำดับต้นๆของ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้เนื่องจากเป็นนักเตะที่ซีดานชื่นชอบมากเป็นพิเศษ

เรอัล มาดริด ดึง ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสกลับมากุมบังเหียนรอบ 2 พร้อมมีข่าวเขย่าถิ่นแอนฟิลด์ตามมาทันทีหลังสื่อฝรั่งเศสอ้างว่า ซาดิโอ มาเน่ แนวรุกทีมชาติเซเนกัลของ ลิเวอร์พูล เป็นเป้าหมายเสริมทัพเบอร์ต้นๆของทีมชุดขาวในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานข่าวจาก'ฟร้องซ์ ฟุตบอล'เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

มาเน่ กองหน้าวัย 26 ปีของ ลิเวอร์พูล กลับมาทำผลงานโดดเด่นอีกครั้งในซีซั่นนี้หลังกระทุ้ง 17 ประตูบนเวทีพรีเมียร์ลีกและมีส่วนช่วยทีมหงส์แดงนำเป็นจ่าฝูงลีกเมืองผู้ดี เขายังเคยตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ เรอัล มาดริด ในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมาก่อนที่ ซีดาน จะอำลาตำแหน่งหลังนำทัพ'โลส บลังโกส'คว้าแชมป์ยุโรป 3 สมัยติดต่อกันหลังการเอาชนะทีมหงส์แดงของมาเน่ที่กรุงเคียฟ 3-1

อย่างไรก็ตามหลังทีมชุดขาวดึง ซีดาน กลับมาคุมทีมรอบสองทำให้ มาเน่ ตกเป็นข่าวกับทีมชุดขาวอีกครั้ง เนื่องจากแนวรุกวัย 26 ปีเป็นนักเตะที่เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสชื่นชอบและหวังดึงเข้ามาเสริมแนวรุกของมาดริดในช่วงซัมเมอร์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด