:::     :::

'TAA'ชี้หงส์โชว์คาแรกเตอร์สุดแกร่งตลอดสัปดาห์

วันอังคารที่ 19 มีนาคม 2562
906
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ กองหลังอนาคตไกลของลิเวอร์พูล เชื่อมั่นทีมได้แสดงให้เห็นถึงหัวจิตหัวใจอันแข็งแกร่งมาตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา 3 เกมยากด้วยชัยชนะทั้งหมด

"หงส์แดง" ทวงตำแหน่งจ่าฝูงคืนมาอีกครั้งหลังบุกชนะฟูแล่มหวุดหวิด 2-1 ขณะที่ 2 นัดก่อนหน้านี้ก็เปิดบ้านแซงชนะเบิร์นลี่ย์ 4-2 หลังเสียประตูไปก่อน รวมถึงผลงานมาสเตอร์พีซบุกชนะบาเยิร์น มิวนิค 3-1 ในถ้วยยุโรปที่ผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศได้สำเร็จ 

TAA กล่าวถึงสัปดาห์ที่สุดยอดของทีมว่า "การกลับมาชนะได้และแสดงให้เห็นถึงคาแรกเตอร์เป็นเรื่องดีสำหรับเรา นี่อาจเป็นสิ่งที่อาจไม่มีใครสังเกตุระหว่างฤดูกาลนี้ แต่เป็นสิ่งที่สำคัญอย่างมาก"

"ไม่ว่าสุดท้ายจะเป็นอย่างไร แต่ผมคิดว่าในตอนที่เรามองย้อนกลับมาเมื่อจบฤดูกาล เราจะรู้ว่าเกมนี้เป็นเกมที่สำคัญต่อเราจริงๆ" 

"ตลอดทั้งสัปดาห์ - ประตูที่เราเสียในบ้านให้กับเบิร์นลี่ย์ ตอนที่เราตกเป็นรองก่อน และเกมยากที่ไปเยือนบาเยิร์น รวมถึงการเสียประตูตีเสมอให้กับฟูแล่มก็ยากเช่นกัน" 

"เราผ่านบททดสอบทางสภาพจิตใจในหลายครั้งสัปดาห์นี้ แต่เราก็เอาตัวรอดด้วย 3 คะแนน และนั่นก็คือสิ่งที่คุณต้องการจากผู้เล่น" แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษกล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด