:::     :::

รานิเอรี่ชี้อัซซูรี่หนักแน่-สวีเดนไม่มีไรจะเสีย

วันพฤหัสบดีที่ 09 พฤศจิกายน 2560
717
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือมากประสบการณ์ชาวอิตาเลียน มองว่าเป็นงานยากของ อิตาลี ในการเล่นเพลย์ออฟ ฟุตบอลโลก 2018 กับ สวีเดน เพราะคู่แข่งลงสนามในฐานะทีมรอง จึงไม่มีอะไรจะเสีย

อิตาลี มีคิวบุกเยือน สวีเดน ที่สนาม เฟรนด์ส อารีน่า ในกรุงสต็อคโฮล์ม วันศุกร์นี้ ก่อนกลับมาเตะนัดสองที่ ซาน ซีโร่ เมืองมิลาน ในวันจันทร์ โดย รานิเอรี่ ชี้ว่า นักเตะ อัซซูรี่ ต้องเล่นเต็มร้อย ถึงจะผ่านชาติจากสแกนดิเนเวียไปได้

"มันไม่ใช่งานง่ายเลย สวีเดน เป็นทีมที่มีระบบดีเยี่ยม และพวกเขาไม่มีอะไรจะเสีย แต่สิ่งที่ทำให้ผมคิดบวกคือในเกมนี้เราต้องทุ่มเทสุดชีวิต"
"กุญแจสำคัญคือการไป สวีเดน เพื่อผลการแข่งขันในเกมแรก จากนั้นใน มิลาน ด้วยคนดูเต็มความจุ มันจะเป็นแรงกระตุ้นที่พิเศษมาก ในเกมระดับนี้ อาดรีนาลีน จะสูบฉีดเต็มที่"
"เรามีนักเตะประสบการณ์ผสมผสานกับดาวรุ่ง ลอเรนเซ่ อินซินเย่ ทำให้เรานึกถึง โรบี้ บาจโจ้, อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ และ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ"
"แล้วเราก็มีศูนย์หน้าที่ผมชอบหลายคน ชีโร่ อิมโมบิเล่, ซิโมเน่ ซาซ่า, อันเดรีย เบล็อตติ พวกเขาคือศูนย์หน้าสมัยใหม่ และมีประสบการณ์ระดับทีมชาติมาแล้ว"
"เมื่อเราเห็นว่า สเปน อยู่ร่วมกลุ่ม มันก็แทบจะสรุปได้เลยว่าเราต้องเล่นเพลย์ออฟ ผมไม่คิดว่าเราจะพลาด ฟุตบอลโลก แต่ถ้ามันเป็นเช่นนั้น ก็ไม่ถือว่าเป็นความล้มเหลว ถ้าเราพลาดตั๋ว ฟุตบอลโลก จริง ทั้งที่ทุ่มเท 100 เปอร์เซนต์ทั้งสองนัดแล้ว ก็ต้องชมเชย สวีเดน"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด