:::     :::

'วีวีดี'เชื่อซาลาห์ได้ซ่อมใจเบรกทีมชาติ

วันอังคารที่ 19 มีนาคม 2562
1,515
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ เซนเตอร์ฮาล์ฟ ลิเวอร์พูล มั่นใจว่าช่วงเบรกทีมชาติมีนาคมนี้ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ จะไปปรับทัศนคติการเล่น รวมถึงสภาพจิตใจให้กลับมาเด็ดเดี่ยวอีกครั้ง เพื่อหยุดสถิติปืนฝืดต่อเนื่อง 7 นัด

เทรนเนอร์ ฮาเวียร์ อากีร์เร่ ของทีมชาติอียิปต์ประกาศรายชื่อชุดเตะ แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ รอบคัดเลือกพบ ไนเจอร์ ( 23 มีค.) และกระชับมิตรพบ ไนจีเรีย ( 26 มี.ค.) โดยไร้สตาร์จากแอนฟิลด์เนื่องจากต้องการให้โฟกัสทำผลงานกับต้นสังกัด 

ด้วยเหตุนี้เองทำให้ 'วีวีดี' เชื่อว่าเวลาพักกว่า 12-13 วัน จะทำให้ทีมเมตจอมถล่มตาข่ายกลับมาเป็นเพชรฆาตหน้าเดิม

"โม คือนักเตะระดับเวิลด์ คลาส คนอื่นมันจะพูดอะไรก็เรื่องของเขา แต่ส่วนตัวกล้าพูดว่าทุกสโมสรบนพรีเมียร์ลีกต่างอยากได้หมอนี่ไปอยู่ข้างเดียวกัน นับเป็นโชคดีของเราที่มีเขาสวมเครื่องแบบ อีกทั้งผลงานปัจจุบันก็ดีเลย" กัปตันลำดับ 3 ให้กำลังใจ

ฟาน ไดค์ เข้าแคมป์ทีมชาติฮอลแลนด์กับ จินี่

"ไม่นานสกอร์ที่รอคอยก็มาถึง เรื่องพรรค์นี้ (สกอร์ฝืด) คือช่วงเวลาที่กองหน้าต้องเผชิญในหัว แต่เราก็ให้กำลังใจเสมอว่า : นายแค่ทุ่มเททำงานให้หนัก, ลุยเข้าไป แล้วทุกอย่างก็จะดีเอง"  

อนึ่งแม้ทีมเมต 'หงส์แดง' จะหนุน ซาลาห์ ทว่าบรรดาศิษย์เก่าที่ผันตัวไปเป็นกูรูอย่าง เจมี่ คาร์ราเกอร์ หรือ เอมิล เฮสกีย์ ตำหนิแข้งวัย 26 ปีเสียๆหายๆ ทั้งติงว่าเห็นแก่ตัวหรือดันทุรังเกินเหตุ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด