:::     :::

น้องสาวปัดข่าว'กรีซซ์'-'บาร์ซ่า'เหลวไหล

วันพุธที่ 20 มีนาคม 2562
1,321
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาอู้ด กรีซมันน์ น้องสาวคนสนิทของ อองตวน กรีซมันน์ ให้สัมภาษณ์กับ นสพ.เลกิ้ป แห่งฝรั่งเศสเรื่องที่ว่าพี่ชายสนใจย้ายไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า ช่วงซัมเมอร์ 2019 เป็นเรื่องไร้สาระทั้งเพ

ต้นตอมาจากรายงานของ นสพ.'มาร์ก้า' สื่อฯโปร เรอัล มาดริด เสนอข่าวป่วนทั้ง แอต.มาดริด ต้นสังกัด กรีซมันน์ รวมถึงสกัดความคิดทาง บาร์ซ่า หากคิดจะดูดแข้งวัย 27 ปี ไปร่วมงานด้วยค่าตัว 100 ล้าน ยูโร ตามค่าฉีกสัญญาที่มีถึง มิ.ย.2023 

โดยโยงเรื่องที่ 'โรฆิบลังโกส' ตกรอบ 16 ทีม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก แถมยังแทบจะหมดหวังในการลุ้นแชมป์ลา ลีกา สเปน ในแต่ละฤดูกาลก็อาจทำให้ กรีซมันน์ เลือกย้ายทีมเพื่อโอกาสในการประสบความสำเร็จที่มากกว่าเดิม

ทว่าทางน้องสาวก็รีบมาปฏิเสธอย่างเป็นทางการ "ถูกต้องเลยที่ว่า อองตวน หัวเสียเพราะทีมตกรอบ เนื่องจากมันคือเป้าหมายอันดับต้นๆในการช่วย แอต.มาดริด เป็นแชมป์ ยูซีแอล ในรังเหย้า เฉกเช่นเดียวกับที่ทีมเมต, โค้ช, สตาฟฟ์หรือแฟนบอลหวัง" มาอู้ด พูดถึงรอบชิงฯปี 2019 ซึ่งได้เตะใน ว่านต๋า เมโทร โปลิตาโน่ 

กรีซมันน์ (ยืนที่3จากขวา) ในแคมป์ทีมชาติ


น้องสาว (ซ้าย) กับพี่ชาย

"ต่อมาก็มีเรื่องมโน เป็นตุเป็นตะมากมายว่าพี่ชายฉันคิดอะไรอยู่, พูดอะไร หรือมีแผนอย่างไร" 

"แต่บอก ณ ตรงนี้เลยว่าคนที่คอยบริหาร จัดคิว ดูแลความเรียบร้อยให้พี่ชายคนนี้มาตลอด 2 ปีหลังก็คือตัวดิฉัน, คุณพ่อ และฝ่ายกฎหมายของเรามิสเตอร์ เซวาน กาแร็ง" 

"หากจะมีสัญญาใดๆสักอย่าง ณ ตอนนี้ ก็เพียงกับ แอต.มาดริด เลิกพูดถึงค่ายอื่นเลย" 

ทั้งนี้น้องสาวสายแข็ง ยังระบุว่าปัจจุบันสมาธิทั้งหมดของ อองตวน มีให้กับทีมชาติฝรั่งเศส เพราะอยู่ระหว่างเก้บตัวรอเตะ ยูโร 2020 รอบคัดเลือกออกไปเยือน มอลโดวา (22 มี.ค.) ต่อด้วย ไอซ์แลนด์ (25 มี.ค.)  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด