:::     :::

ซัตตันชี้'ดริงค์'ตัดสินใจพลาดที่ปัดสิงโต

วันศุกร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2560
11,995
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริส ซัตตัน อดีตดาวยิง แบล็คเบิร์น ชี้ว่า แดนนี่ ดริงค์วอเตอร์ ทำได้ผิดพลาดครั้งใหญ่ที่ปัดร่วมทีมชาติอังกฤษชุดนี้ เพราะตนเองเคยผ่านประสบการณ์นี้มาก่อน

คริส ซัตตัน อดีตกองหน้า แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ชุดแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 1994-95 เชื่อว่า แดนนี่ ดริงค์วอเตอร์ กองกลาง เชลซี ตัดสินใจพลาดอย่างแรงที่บอกปัดกุนซือ แกเร็ธ เซาธ์เกต เพราะอาจทำให้อนาคตในทีมชาติดับลงทันที

"แดนนี่ ดริงค์วอเตอร์ ได้ทำผิดพลาดครั้งใหญ่ที่สุดในชีวิตด้วยการตอบปฏิเสธ แกเร็ธ เซาธ์เกต"
"การบอก เกล็น ฮ็อดเดิ้ล ว่าผมจะไม่เล่นให้ทีมอังกฤษ ชุดบี ในปี 1998 กลายเป็นการตัดสินใจที่แย่ที่สุดในชีวิตของผม ตอนนั้นผมเพิ่งอายุ 24 แต่โอกาสในทีมชาติจบลงทันที"
"ตอนนี้ โอกาสของ ดริงค์วอเตอร์ ที่จะได้เล่นฟุตบอลโลกก็น่าจะจบลงแน่นอนแล้ว และยังรวมถึงผู้จัดการทีมชาติอังกฤษคนอื่นๆ ในอนาคตด้วย ไม่ใช่แค่ เซาธ์เกต ที่จะไม่ต้องการเรียกเขาอีก"
"ในความเป็นจริงแล้ว มันเป็นเรื่องเหมาะสมมากสำหรับ ดริงค์วอเตอร์ ที่จะร่วมทีมชาติอังกฤษชุดนี้ เพราะเขาได้โอกาสลงเล่นกับ เชลซี น้อยมาก และเกมแบบนี้น่าจะเป็นโอกาสที่วิเศษสุดสำหรับกับทุกนาทีที่ได้ลงสนาม"
"ตอนนี้มีการแข่งขันในแดนกลางอย่างหนักที่ เชลซี และ ดริงค์วอเตอร์ ก็มีโอกาสพิสูจน์ตัวเองในเกมสำคัญกับ เยอรมนี และ บราซิล แต่เขาน่าจะถูกสั่งให้ทำตามความคิดของ อันโตนิโอ คอนเต้"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})