:::     :::

โชเซ่ดีเดย์มิ.ย.เลิกเตะฝุ่นคุมสโมสร

วันเสาร์ที่ 23 มีนาคม 2562
2,638
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศเสียงดังฟังชัดว่ามิถุนายน 2019 นี้จะเลิกวิจัยฝุ่น กลับมาทำงานอีกครั้งโดยยังไม่ข้ามไปคุมทีมชาติ ขอสนุกกับการสอนบอลระดับสโมสรไปก่อน

เทรนเนอร์วัย 56 กะรัต เก็บของออกจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อกลางเดือน ธ.ค.2018 หลังสร้างความแตกแยกในล็อคเกอร์ รูม รวมถึงผลงานบนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ผลงานแย่สุดสโมสรในรอบ 28 ปี 

อย่างไรก็ตามยี่ห้อ 'สเปเชี่ยล วัน' ชื่อชั้นยังเป็นของขึ้นห้าง มีหลายข้อเสนอจากทั้งทีมชาติหรือสโมสรทาบทามไปนั่งเก้าอี้ ซึ่งกุนซือโปรตุกีสเปิดใจล่าสุดเหมือนจะหาที่ลงใหม่ได้แล้ว 

"สิ่งที่คิดในหัวเวลานี้คือจะคืนวงการช่วงซัมเมอร์ ราวๆเดือนมิถุนายน เป็นระดับสโมสร ลุยปรี-ซีซั่น" โชเซ่ บอกใบ้ผ่าน'บีอิน สปอร์ตส์' 

มูรินโญ่ นับถอยหลังเวลาเลิกเตะฝุ่น


ทีมเก่าของ โชเซ่ ทั้งหลาย

"ผมทราบอย่างดีว่าตัวเองไม่ต้องการสิ่งใด นั่นจึงเป็นเหตุผลว่าทำไมข้อเสนอ 3-4 งานที่เข้ามาจึงถูกปฏิเสธ" 

"ขณะเดียวกันก็ทราบว่าตัวเองถวิลหาสิ่งไหน ทั้งนี้ไม่มีการระบุสเป็คสโมสร แต่ด้วยธรรมชาติของงาน, มิติของงาน ผมก็รู้ว่าอะไรที่เราต้องการ"  

"ณ ตอนนี้แม้จะเตะฝุ่นมากว่า 2 เดือนครึ่ง แต่ก็ยังทำการบ้านกับวงการอยู่ตลอด เตรียมตัวเองให้พร้อมสำหรับงานต่อไป บอกเลยว่าผมไม่ได้ว่างอย่างที่พวกคุณคิด"  

อนึ่งสาเหตุที่อดีตเทรนเนอร์ 'ปีศาจแดง', เชลซี, อินเตอร์, ปอร์โต้ และ เรอัล มาดริด ไม่สนใจไปรับงานทีมชาติ เจ้าตัวให้เหตุผลว่าเพราะโปรแกรมเตะ/ปี น้อย เมื่อเทียบกับสโมสร ดังนั้นจึงอยากอยู่แบบเดิมไปก่อน 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})