:::     :::

คิงส์บิวรี่ยันยังไม่ตัดสินใจดราฟท์ใครคนแรก

วันจันทร์ที่ 25 มีนาคม 2562
790
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ถ้า อริโซน่า คาร์ดินาลส์ เลือกดราฟท์ คายเลอร์ เมอร์รี่ย์ (ซ้าย) คนแรกปีนี้จะส่งผลกระทบโดยตรงกับ จอช โรเซน (ขวา) อดีตดราฟท์รอบแรกปีก่อนโดยตรง

คลิฟฟ์ คิงส์บิวรี่ หัวหน้าโค้ชคนใหม่ของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ซึ่งถือสิทธิ์ดราฟท์ทีมแรกปีนี้ยืนยันว่ามีแผนสำหรับการเลือกผู้เล่นในวันที่ 25 เมษายนนี้ แต่ยังอุบไต๋ว่าจะเลือกผู้เล่นคนใด แม้ว่ากูรูหลายสำนักจะฟันธงตรงกันว่าจะเลือก คายเลอร์ เมอร์รี่ย์ ควอร์เตอร์แบ็กดาวรุ่งจาก โอคลาโฮม่า ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา


คาร์ดินาลส์ เพิ่งดราฟท์ จอช โรเซน อดีตผลผลิตจาก ยูซีแอลเอ รอบแรกอันดับ 10 ปีก่อน แต่มีข่าวว่า อริโซน่า เตรียมเทรด โรเซน แลกสิทธิ์ดราฟท์รอบ 3 เพื่อเลือก เมอร์รี่ย์ ควอร์เตอร์แบ็กจาก โอคลาโฮม่า คนแรกในปีนี้หลังกูรูวิเคราะห์ว่าจะเล่นเข้ากับระบบของคิงส์บิวรี่ ทว่าหัวหน้าโค้ชปีแรกยังไม่ยืนยันว่าจะเลือดใครในวันที่ 25 เมษายนนี้ 

'ผมคิดว่าทุกอย่างอยู่บนโต๊ะ เมื่อคุณได้เลือกอันดับแรก คุณต้องพลิกหินทุกก้อนและดูสถานการณ์ตอนนั้น ดังนั้นเราจะทำแบบนั้นแน่นอน'คิงส์บิวรี่ เปิดเผย


'เรายังไม่ได้ (ตัดสินใจสิ่งที่เราจะทำกับตัวเลือกอันดับแรก) เรายังไม่ได้มองไปไกลถึงจุดนั้น คุณรู้หรือไม่ บนเส้นทางโค้ช, บนเส้นทางสเกาต์ มีการทำงานเฉพาะตัวและเรายังไม่คุยกันจนกว่าจะถึงช่วงสัปดาห์หน้าและพยายามดูจากภาพรวมในบอร์ดของเราและเริ่มต้นจากที่นั่น'

ก่อนที่ คิงส์บิวรี่ จะกล่าวถึง โรเซน หาก คาร์ดินาลส์ ตัดสินใจดราฟท์ เมอร์รี่ย์ เป็นคนแรกว่า 'ผมคิดว่าคุณให้ความสำคัญกับสิ่งที่คุณสามารถควบคุมได้และจอชรู้ถึงความรู้สึกของเราที่มีต่อเขาและนั่นจะไม่เปลี่ยนแปลง เขาเป็นผู้เล่นที่มีพรสวรรค์ ดังนั้นผมรู้สึกตื่นเต้นกับอนาคตของเขา'


ส่วน โรเซน จะถูกเทรดออกจากทีมหรือไม่ถ้า คาร์ดินาลส์ เลือก เมอร์รี่ย์ เป็นคนแรกในการดราฟท์ปีนี้ คิงส์บิวรี่ ชี้แจงว่า'ผมได้คุยกับจอชและเขาเข้าใจว่ามันเป็นเรื่องธุรกิจและสิ่งที่จะเกิดขึ้นกับการดราฟท์อันดับแรกและสิ่งที่จะเกิดขึ้นจากนั้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด