:::     :::

แฟนเพเทรียตส์ช็อค!!กร้องค์ประกาศรีไทร์

วันจันทร์ที่ 25 มีนาคม 2562
1,325
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ร็อบ กรอนคาวสกี้ ปีกใน นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ประกาศอำลาวงการเอ็นเอฟแอลเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาหลังเข้าสู่ลีกตั้งแต่ปี 2010

ร็อบ กรอนคาวสกี้ ปีกในดาวดังประกาศรีไทร์ผ่านอินสตาแกรมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังจากการเล่นอาชีพในเอ็นเอฟแอลกับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ นาน 9 ปี ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น

กรอนคาวสกี้ ซึ่งคว้าแหวน'ซูเปอร์ โบวล์'กับทัพนักรบกู้ชาติ 3 วง โทรศัพท์ถึง โรเบิร์ต คราฟท์ เจ้าของทีม นิว อิงแลนด์ เพื่อแจ้งให้ทราบถึงการตัดสินใจรีไทร์จากวงการเอ็นเอฟแอลของเขา ก่อนที่จะโพสต์แจ้งสาธารณชนในเวลาต่อมาผ่านอินสตาแกรม 

ปีกในวัย 29 ปี อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2010 ทำรวมกัน 79 ทัชดาวน์จากการลงเล่น 9 ฤดูกาลที่ผ่านมา เขาเป็นผู้เล่นปีกในที่ทำอย่างน้อย 10 ทัชดาวน์ถึง 5 ฤดูกาล ซึ่งเป็นสถิติดีที่สุดของลีก 


เขาลงเล่น 115 เกมในฤดูกาลปกติ รับบอล 521 ครั้ง ระยะ 7,861 หลา เขายังเล่นเพลย์ออฟ 16 เกม รับบอล 81 ครั้ง ระยะ 1,163 หลาและทำ 12 ทัชดาวน์ ซึ่งทั้งหมดเป็นสถิติของผู้เล่นตำแหน่งปีกในของเอ็นเอฟแอล 

กรอนคาวสกี้ ทำ 12 ทัชดาวน์ในช่วงโพสต์ซีซั่นเป็นผลงานสูงสุดอันดับ 2 ในประวัติศาสตร์ของเอ็นเอฟแอลตามหลังเฉพาะ เจอร์รี่ ไรซ์ อดีตปีกนอกดาวดังที่ทำ 22 ทัชดาวน์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด