:::     :::

"โค้ชเฮง"มั่นใจฉลามชลไม่ปลด"โค้ชโบ้"แน่นอน

วันพุธที่ 27 มีนาคม 2562
793
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ประธานเทคนิคฉลามชล มั่นใจทีมยังคงยึดถือจารีตประเพณีไม่มีการปลดโค้ชระหว่างฤดูกาล ยอมรับจำเป็นต้องมีการปรับปรุงแก้ไข แต่หากยังไม่ดีขึ้น ช่วงเลกสองคงต้องลงมาช่วยอีกแรงเหมือนในอดีตที่ผ่านมา

แม้ผลงานของทีม ชลบุรี เอฟซี จะเข้าขั้นวิกฤต 4 เกมแรกของไทยลีก 2019 เพิ่งคว้าได้แต้มเดียวและแพ้รวดมา 3 เกมติด แต่ทางด้าน "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ประธานฝ่ายพัฒนาเทคนิค ชลบุรี เอฟซี ก็ยังเชื่อว่าบอร์ดบริหารจะไม่มีการปลดโค้ชเหมือนที่ผ่านมา โดยเฉพาะโค้ชที่เป็นลูกหม้อของสโมสรอย่าง "โค้ชโบ้" จักรพันธ์ ปั่นปี 
ซึ่ง "โค้ชเฮง" มองว่าปัญหาของทีมคือเกมรับที่เสียประตูง่ายเกินไป ทั้งที่รูปเกมโดยรวมไม่เป็นรองคู่แข่ง โดยทางทีมสตาฟฟ์ต้องปรับปรุงและพิจารณาว่าผู้เล่นคนใดที่เหมาะสมกับการลงสนาม อย่างเช่น ซอ มิน ตุน กองหลังกัปตันทีมชาติเมียนมา ก็อาจจะสมควรได้รับโอกาสมากยิ่งขึ้น หลังจากได้ออกสตาร์ทในเกมแรกที่เสมอกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2-2 ซึ่งโชว์ฟอร์มได้ดี แต่กลับไม่ได้ลงสนามเป็นตัวจริงอีกเลยนับจากนั้น
นอกจากนี้ "โค้ชเฮง" ยังเผยอีกว่า ที่ผ่านมาเวลาทีมผลงานไม่เป็นไปตามเป้า ช่วงเลกสองตนเองก็อาจต้องลงมาช่วยอีกแรง ไม่ว่าจะเป็นสมัยของ มาซาฮิโระ วาดะ อดีตกุนซือชาวญี่ปุ่น หรือโค้ชไทยรายอื่นๆ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นการตัดสินใจทั้งหมดก็อยู่ที่ผู้บริหารของสโมสร ซึ่งตนยังมั่นใจว่าคงจะไม่มีการปลด "โค้ชโบ้" อย่างแน่นอน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด