:::     :::

บีจีเตรียมโรเตชั่นบอลเอฟเอคัพรับมือทีมนอกลีก

วันพุธที่ 27 มีนาคม 2562
1,135
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชโอ่ง" ดุสิต เฉลิมแสน เฮดโค้ช "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เตรียมพักตัวหลักในเกมเปิดสนามลีโอ สเตเดี้ยม พบ สุวรรณภูมิ ยูไนเต็ด ทีมจากอะเมเจอร์ ลีก ในศึกเอฟเอ คัพ 2019 รอบคัดเลือก วันพุธที่ 27 มี.ค.62 เวลา 19.00 น.

ความพร้อมของขุนพล "เดอะ แรบบิท" บีจีพียู หลังจากที่พักเบรกช่วงฟีฟ่า เดย์ ได้อุ่นเครื่อง 1 นัด พบกับ ชลบุรี เอฟซี โดยใช้ผู้เล่นสำรองและนักเตะดาวรุ่งลงสนาม ทำให้คาดว่าเกมวันพุธนี้ ผู้รักษาประตูน่าจะเป็นโอกาสของ ฟาหัส บิลังโหลด นายด่านวัย 19 ปี ที่จะได้รับโอกาสลงสนามแทน ฉัตรชัย บุตรพรหม ส่วนเซ็นเตอร์แบ็คจะเป็นการจับคู่กันของ พรหมมินทร์ แก้วสง่ากับ เอกลักษณ์ ลุงนาม ขณะที่แบ็กขวาจะใช้ ณัฐชัย ศรีสุวรรณ์ ส่วนแบ็กซ้ายจะยังคงเป็น สหรัฐ ปองสุวรรณ โดยมี อภิสิทธิ์ โสรฎา เป็นตัวสอดแทรก ด้านกองกลาง 3 คนมี ดาเนี่ยล การ์เซีย โรดริเกวซ "โตติ", ทัศนพงษ์ หมวดดารักษ์ และ ศิวกร แสงวงศ์ โดย 3 ประสานเกมรุกนำโดย สำเริง หาญเชี่ยว กับ โรมูโล่ คาบราล เล่นขนาบข้าง ชาตรี ฉิมทะเล กองหน้ากัปตันทีม
"โค้ชโอ่ง" ดุสิต เฉลิมแสน หัวหน้าผู้ฝึกสอน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เผยว่า "แม้ว่า สุวรรณภูมิ ยูไนเต็ด จะเป็นทีมจากอะเมเจอร์ ลีก แต่เราก็จะไม่ประมาท และคงไม่เปลี่ยนผู้เล่นแบบยกทีม เพราะต้องการรักษาสมดุลของทีมเราเอาไว้ ซึ่งนัดนี้ตนหวังว่าจะได้เห็นฟอร์มของผู้เล่นสำรองที่ถูกส่งลงสนาม ว่าพร้อมหรือยังที่จะได้รับโอกาสในลีกต่อไป"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด