:::     :::

บอร์ดผีเซ็นโอเล่เหตุช่วยเซฟ50ล้านป.

วันพุธที่ 27 มีนาคม 2562
4,109
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา รักษาการ ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด อาจเซ็นสัญญาคุมทัพฟูลไทม์ในอีก 48 ชั่วโมงข้างหน้า หลังเสนอนโยบายถูกใจบอร์ดบริหารว่า - หากเลือกผมจะช่วยองค์กรประหยัดเงินกว่า 50 ล้าน ปอนด์ ที่จะเอาไปซื้อเซนเตอร์ฮาล์ฟ -

รายงานจาก 'เดลี่ เมล' แท็บลอยด์เมืองผู้ดีถึงความคืบหน้าของ 'โอจีเอส' ว่าคงขยันขันแข็งสม่ำเสมอ ล่าสุดขับรถวอลโว่มายังศูนย์ฝึกแคร์ริงตันเพื่อรอขุมกำลังเช็กชื่อหลังเสร็จกิจทีมชาติ รวมถึงอาจถ่ายทำวิดีโอเปิดใจเกี่ยวกับสัญญาฟูลไทม์ 

ช่วงที่ผ่านมามีกระแสว่า โอเล่ จะได้รับการแต่งตั้งคุมทัพทางการภายในวันศุกร์ที่ 29 มี.ค.โดยหวังให้เสร็จก่อนงานแถลงความพร้อมเกมสุดสัปดาห์พบ วัตฟอร์ด ( 30 มี.ค.) 

โดยนอกจากจิตวิทยากระตุ้นบรรยากาศแข่งขันภายในล็อคเกอร์ รูม ที่สอบผ่านฉลุยแล้ว อีกหนึ่งไพ่เด็ดของเทรนเนอร์นอร์วีเจี้ยนคือขายโปรเจคต์ใช้งานกองหลังในชุดปัจจุบันอย่างเต็มประสิทธิภาพ ไม่คิดซื้อใครเสริม ซึ่งจะช่วยสโมสรเซฟกว่าครึ่ง 100 ล้าน ปอนด์


โซลชาขยันอย่างยิ่ง

โอเล่ ปั้นให้ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ เด่นขึ้นมา เช่นเดียวกับ เอริค ไบยี่ ก็ดูมีไฟอีกครั้ง ส่วนเจ้า ฟิล โจนส์ หรือ คริส สมอลลิ่ง ก็ล้วนอยู่ในแผนงานเพราะเป็นผู้เล่นอังกฤษ ดังนั้น 4 ปราการหลังตัวกลางถือว่าเพียงพอ 

ทำให้ชื่อของ เยโรม บัวเต็ง (บาเยิร์น มิวนิค) หรือ โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ (ท็อตแน่ม) ซึ่งถูกโยงก่อนนี้จะไม่ได้ถูกซื้อเข้าแน่นอนหาก โซลชา กุมบังเหียน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})