:::     :::

แผนล่อซื้อ!!บาร์ซ่าพร้อมปล่อยเด็กให้อาแจ็กซ์ยืมตัว

วันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม 2562
1,172
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอรีโอล บุสเก็ตส์, ฆวน มีรานด้า กับ รีกี ปูอิก สามแข้งดาวรุ่งที่บาร์เซโลน่าเสนอให้ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ยืมตัวไปใช้งานซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในแผนเซ็นสัญญากับ มัทไธค์ เดอ ลิกต์

บาร์เซโลน่า พร้อมเสนอเด็กในสังกัดทั้ง รีกี ปูอิก, โอรีโอล บุสเก็ตส์, ฆวน มีรานด้า รวมถึง ฌอง แกลร์ก โตดีโบ้ ให้ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ยืมตัวไปใช้งานในซีซั่นหน้าเป็นส่วนหนึ่งในแผนซื้อตัว มัทไธค์ เดอ ลิกต์ กองหลังดาวรุ่งทีมชาติฮอลแลนด์มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานข่าวจากสถานีวิทยุ'กาตาลุนย่า ราดีโอ'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ตามรายงานข่าวจาก'กาตาลุนย่า ราดีโอ'ระบุว่าทีมอาซูลกราน่าเตรียมแผนล่อซื้อ เดอ ลิกต์ จาก อาแจ็กซ์ โดยพร้อมประเคนแข้งดาวรุ่งจากชุดเยาวชนให้ทีมดังเมืองกังหันลมยืมตัวไปใช้งานทั้ง รีกี ปูอิก, โอรีโอล บุสเก็ตส์ กับ ฆวน มีรานด้า โดยสองแรกรายเต็มใจที่จะย้ายไปแสวงหาความท้าทายบนเวทีพรีเมียร์ดัตช์ แต่รายหลังสุดยังมีอาการลังเล 


ขณะที่ ฌอง แกลร์ก โตดีโบ้ กองหลังดาวรุ่งชาวฝรั่งเศสวัย 19 ปีที่เพิ่งดึงตัวมาจาก ตูลูส ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาก็อาจจะเป็นส่วนหนึ่งในแผนการเซ็นสัญญากับ เดอ ลิกต์ เช่นเดียวกัน ซึ่งการปล่อยแข้งดาวรุ่งไปเล่นกับ อาแจ็กซ์ ด้วยสัญญายืมตัวน่าจะสมประโยชน์ทุกฝ่าย นักเตะจะได้โอกาสลงเล่นมากขึ้นและเก็บเกี่ยวประสบการณ์เพื่อกลับมาแย่งตำแหน่งในทีมชุดใหญ่ของทัพอาซูลกราน่า ส่วนทีมดังฮอลแลนด์ก็ได้กำลังเสริมทัพโดยไม่เสียเงินค่าตัวด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด