:::     :::

ฟานไดค์ผวา!โซลชาขอทวงบ้านคืน

วันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม 2562
2,744
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ เซนเตอร์ฮาล์ฟค่าย ลิเวอร์พูล อาจต้องหานิวาสสถานแห่งใหม่ในฤดูกาล 2019-20 เนื่องจากหลังที่เช่าอยู่ปัจจุบันจะถูกเจ้าของแท้จริงอย่าง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ทวงคืนแล้ว

ฟาน ไดค์ ไม่ได้ซื้อบ้านระหว่างมาเล่นที่แอนฟิลด์ แต่เลือกเช่าแมนชั่นขนาด 5 ห้องนอน มูลค่า 4 ล้าน ปอนด์ ของ โซลชา เป็นเจ้าของ 

สำหรับบ้านหลังนี้สร้างจากน้ำพักน้ำแรง 'โอจีเอส' ตั้งแต่เมื่อปี 2007 ครั้งยังขายฝีเท้ากับ ยูไนเต็ด ทว่าเมื่อต้องย้ายไปทำงานคุมทีม โมลด์ ในประเทศนอร์เวย์ จึงฝากให้นายหน้าอสังหาริมทรัพย์บริหารแทนโดยการปล่อยเช่า 

กระทั่งล่าสุด โซลชา ได้รับการแต่งตั้งคุมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด แบบฟูลไทม์เป็นเวลา 3 ปี ดังนั้นตั้งแต่ฤดูกาลหน้าจะย้ายจากซุกหัวที่โรงแรม โลว์รี่ ไปอยู่บ้านของตัวเองย่านเชสเชียร์ บีบให้ 'วีวีดี' ต้องหาอยู่ที่อื่น 


โซลชา : "เฮ้ย! กูขอบ้านกูคืนนะ" 
ฟาน ไดค์ : "โห..อะไรเนี่ย ไหนบอกอยู่แค่ 6 เดือนไง"

"ตลอด 8 ปีที่ผ่านมาครอบครัวของเรามีความสุขกับการใช้ชีวิตที่ นอร์เวย์" โซลชา เปิดใจกับเว็บไซต์สโมสร 

"แต่จากนี้คงต้องมีความเปลี่ยนแปลงสำหรับพวกเขา ซึ่งเราก็เฝ้ารอจะเผชิญร่วมกัน" 

"เดิมทีเบื้องต้นสัญญาคุมทีมแค่ 6 เดือน ดังนั้นผมจึงตกลงกับครอบครัวก็แยกกันอยู่ไปก่อน เนื่องจากไม่ต้องการย้ายทั้งบ้านตะลอนมาในเวลาสั้นๆ แต่เมื่อได้สัญญายาว จากนี้ทั้งหมดจะได้อยู่ร่วมกันอีกครั้ง" 

"ครอบครัวเราร่วมสร้างบ้านหลังนี้ หรือถ้าจำไม่ผิดเป็นผมนี่แหละเริ่มปลูกเมื่อปี 2007 กระทั่งถึงปี 2019 ในที่สุดเราก็จะได้ไปอยู่พร้อมหน้าเสียที - เป็นการรอคอยที่นานทีเดียว" 

ผลกระทบส่งถึงแข้งวัย 27 ปีโดยตรงเมื่อโดนเจ้าของทวงคืน ก็ต้องหอบเสื้อผ้าหาที่ซุกหัวใหม่ โดยต้องไม่ไกลจากย่านเดิมเพราะปลอดภัยและหาของกินง่าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด