:::     :::

โรเต็นอ้างแหล่งข่าวยันกรีซมันน์ไปบาร์ซ่า

วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2562
1,084
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฌโรม โรเต็น อดีตกองกลางของ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง อ้างแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ว่า อองตวน กรีซมันน์ สตาร์ของ แอตเลติโก มาดริด จะย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้

สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสตกเป็นข่าวว่าต้องการย้ายออกจากทีมภายหลังกระเด็นตกรอบยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จากการพ่ายต่อ ยูเวนตุส ด้วยสกอร์รวม 2-3 ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยสื่อแดนกระทิงพาดหัวว่านักเตะหมดไฟกับทีมจนคิดถึงเรื่องการย้ายสังกัดอีกครั้ง

มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อแคว้นกาตาลุนย่าออกมาเผยก่อนหน้านี้ว่าดาวยิงวัย 28 ปีพร้อมที่จะลดค่าเหนื่อยจาก 23 ล้านยูโรต่อปี ลงมาเหลือ 16 ล้านยูโรต่อปี เพื่อที่จะได้ย้ายมาเล่นในถิ่นคัมป์ นูด้วย

ล่าสุดทาง เฌโรม โรเร็น อดีตกองกลางทีมชาติฝรั่งเศสอ้างแหล่งข่าววงในที่เชื่อถือว่าได้ กรีซมันน์ จะย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า หลังจบซีซั่นนี้

"ผมสามารถพูดจากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้, อองตวน กรีซมันน์ จะย้ายไปร่วมทีม บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์" โรเต็น กล่าวกับ อาร์เอ็มซี สปอร์ต

สำหรับ บาร์เซโลน่า ต้องการนักเตะในตำแหน่งกองหน้าเข้ามาเสริมหลังจากที่ปล่อย มูนีร์ เอล ฮัดดาดี้ ไปให้กับ เซบีย่า เมื่อเดือนมกราคมและกำลังหาตัวแทนในระยะยาวของ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าวัย 32 ปีด้วย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด