:::     :::

"รีตอฟสกี" หวังพาค้างคาวไฟปลดล็อกเก็บชัยเกมชนท่าเรือ

วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2562
745
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ลูโบเมียร์ รีตอฟสกี เฮดโค้ช สุโขทัย เอฟซี หวังพาทีมปลดล็อกเก็บชัยชนะนัดแรกของฤดูกาล หลังจากออกสตาร์ทด้วยการเสมอ 4 เกมรวด


ความเคลื่อนไหวของทัพ "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี ทีมอันดับ 10 ในศึก ไทยลีก 2019 ซึ่งเสมอมา 4 เกมติดต่อกัน และมีโปรแกรมเกมที่ 5 รับการมาเยือนของ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี ทีมอันดับ 3 ของตาราง
ลูโบเมียร์ รีตอฟสกี เฮดโค้ช สุโขทัย เอฟซี กล่าวว่า "เกมนี้ถือเป็นเกมที่ยากอีกเกมหนึ่ง ท่าเรือเป็นทีมที่ดี แต่ทางทีมเราก็เล่นดีมาตลอดทั้ง 4 นัดที่ผ่านมา แค่ยังไม่มีโชคในจังหวะสุดท้าย ซึ่งทุกคนในทีมตอนนี้กระหายในชัยชนะ นัดนี้เป็นนัดที่เราได้เล่นในบ้านก็หวังว่าโชคจะเข้าข้างเราและหวังว่าปลดล็อกเก็บ 3 แต้มได้"
ด้าน "เสี่ยเขต" เขตพงศ์ กุลนาถศิริ ผู้จัดการทีมเปิดเผยว่า "การพักเบรกให้กับเกมทีมชาติไป 2 สัปดาห์ทีมได้มีการปรับรายละเอียดการเล่นของผู้เล่นในแต่ละตำแหน่ง โดยเน้นการฝึกซ้อมที่การเพิ่มสมรรถนะ และความเข้าใจของแผนการเล่นให้มากขึ้น เชื่อว่าน่าจะทำให้ทีมเล่นกันอย่างเข้าใจและไหลลื่นมากกว่าเดิม"
"เกมเปิดบ้านพบ การท่าเรือ ผมไม่อยากไปตั้งเป้าเพื่อกดดันนักเตะหรือสตาฟโค้ช แต่อยากให้ทุกคนได้เล่นกันอย่างเต็มที่ โชว์ศักยภาพออกมาให้ดีที่สุดและเล่นให้สนุกต่อหน้าแฟนของเรามากกว่า 4 เกมที่ผ่านมาผมคิดว่า รีตอฟสกี สามารถพัฒนานักเตะในทีมโดยเฉพาะนักเตะไทยได้ดีมาก สามารถดึงศักยภาพของแต่ละคนออกมาได้ดี"
ก่อนจะทิ้งท้ายว่า "เชื่อว่าโค้ชเห็นจุดบกพร่องในเกมที่ผ่านๆมา โดยเฉพาะเกมรุกที่ยังไม่ค่อยลงตัว และจะหาทางแก้ไขได้ ทุกคนรู้ว่าสถานการณ์ของทีมเป็นอย่างไรและต้องทำอะไรเพิ่มให้ทีมมีผลงานที่ดีขึ้น ทุกคนต้องช่วยกัน รวมใจกันสู้เพื่อทำผลงานให้ออกมาดีตามเป้าหมายที่ทีมวางเอาไว้"
สำหรับโปรแกรมในสัปดาห์นี้ สุโขทัย เอฟซี เปิดบ้านรับการมาเยือน การท่าเรือ เอฟซี ศึก ไทยลีก 2019 ณ สนามทุ่งทะเลหลวง ในวันเสาร์ที่ 30 มี.ค.นี้ เวลา 18.00 น.
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด