:::     :::

"มาโน่" รับยังหมดสิทธิ์ใช้งาน "วานเดอร์-มิก้า" บุกเยือนสวาทแคท

วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2562
1,178
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

มาโน่ โพลกิ้ง รับยังหมดสิทธิ์ใช้งาน วานเดอร์ หลุยซ์ และ มิก้า ชูนวลศรี ในเกมบุกไปเยือน นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี

เมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2562 เวลา 15.00 น. ณ สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าว Meet The Warriors สัญจร ก่อนการแข่งขันคู่ระหว่าง นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เปิดบ้านเจอกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด
โดยทาง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ได้ส่ง มาโน่ โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอน และ คุณ วสพล แก้วผลึก ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน พร้อมทั้ง สรรวัชญ์ เดชมิตร กองกลางตัวเก่งของทีม เข้าร่วมงานแถลงข่าว Meet The Warriors สัญจร ครั้งนี้
ซึ่งทาง มาโน่ โพลกิ้ง ได้กล่าวว่า “สำหรับการมาเยือนที่โคราชมันไม่เคยง่ายเลย 2 ปีที่ผ่านมาเราก็ทำได้แค่เสมอ ในปีที่แล้วเราจัดแนวรุกถึง 7 คน ก็ยังไม่สามารถทำได้ดีพอที่จะเอาชนะ โคราชเป็นทีมที่มีระเบียบวินัยเป็นอย่างมาก พวกเขาสามารถหาวิธีรับมือกับทีมของเราได้เสมอ”
“วานเดอร์ หลุยซ์ กับ มิก้า ชูนวลศรี ยังไม่สามารถเล่นได้ในครึ่งฤดูกาลแรกอย่างแน่นอน ทำให้เราไม่สามารถเตรียมทีมได้ดีอย่างที่ควรมากนัก”
“โดยภาพรวมทั้งนักเตะ ทั้งสตาฟของทีมเราก็ป่วยกันเยอะ ตอนนี้เราก็เพิ่งกลับมาซ้อมกันได้ 2 วัน เราคิดว่าเรื่องนี้น่าจะเป็นวาระทีม เราคงต้องประชุมกันอีกทีก่อนเกมนี้”
“เราไม่มีข้ออ้างสำหรับเรื่องอาการป่วย เพราะเรามีผู้เล่นที่ดีพอสำหรับการแข่งขัน เกมที่แล้วเราแพ้มา ซึ่งนั่นก็คือเหตุผลที่เราจะต้องเอาชนะให้ได้ในเกมนี้”
“เราศึกษาวิธีการเล่นของโคราชมาเยอะ แต่แนวทางฟุตบอลของเราก็ยังเหมือนเดิม นั่นก็คือเกมรุกที่จะต้องทำให้ได้” มาโน่ ทิ้งท้าย
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด