:::     :::

สวาทแคทขาดแค่ ดุมเบีย เพียงรายเดียวรับการมาเยือนบียูเสาร์นี้

วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2562
1,264
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

มิลอส โจซิค หัวหน้าผู้ฝึกสอนs นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ควง เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว ร่วมแถลงข่าว Meet The Warriors สัญจรเมื่อวันที่ 29 มี.ค. ที่ผ่านมา

เริ่มที่ มิลอส โจซิค ได้กล่าวว่า “ทางทีมเราก็มีการเตรียมทีมมาสองอาทิตย์ ก็ได้เจอกับกับทรู แบงค็อก ถือว่าเป็นทีม และโค้ชที่ผมให้ความเคารพมาตลอด”
“สำหรับนักเตะที่บาดเจ็บตอนนี้มี เฮนรี่ ดุมเบีย ที่บาดเจ็บ เพิ่งร่วมฝึกซ้อมกับทีมเมื่อวานนี้เอง แต่เราคิดว่าเราจะส่งตัวผู้เล่นที่สมบูรณ์ที่สุดลงแข่งในสนาม”
“แน่นอนว่าเป็มเกมที่แตกต่างจากการเจอ ตราด ที่เป็นทีมที่เพิ่งขึ้นมาจาก เอ็ม-150 แชมเปี้ยนชิพ เพราะ ทรู แบงค็อก เป็นทีมลุ้นแชมป์”
“ไม่มีความลับสำหรับการเล่นของทีมเรา ที่เน้นเกมในแดนกลางเป็นหลัก แต่เกมนี้เราจะเพิ่มเทคนิคในการเล่นเข้าไป”
“ทรู แบงค็อก เป็นทีมที่แข็งแกร่งและปีนี้ก็เป็นทีมลุ้นแชมป์ ไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับโคราช แต่พรุ่งนี้หนึ่งแต้ม พวกเขาอาจจะไม่ได้กลับไปก็ได้”
“อยากให้แฟนออกมาช่วยกันเชียร์ เพราะพรุ่งนี้เราเจอกับหนึ่งในทีมหัวตาราง เป็นทีมแกร่ง ขอให้แฟนบอลมาช่วยเชียร์กันเยอะๆ ครับ”
ทางด้าน เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว กล่าวว่า “ทางด้านความพร้อมของทีม เรามีเวลาเตรียมทีมช่วงฟีฟ่าเดย์ แม้จะมีบางคนบาดเจ็บไปบ้าง แต่ตอนนี้สมบูรณ์ พร้อมเต็มที่แล้ว เพราะมีการแข่งขันสูงในทีม พร้อมเจอกับ บียู”
“อยากเชิญชวนแฟนบอลชาวโคราชเข้ามาชมเกมกันเยอะๆ เพราะ บียู เป็นทีมแกร่งและมีสปิริตสูง อยากให้แฟนบอลมาเชียร์เต็มสนามเพื่อเพิ่มสปิริตครับ”
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด