:::     :::

คีสลิ่งแนะฮาแวร์ทซ์อย่ารีบชิ่งหนีห้างยา

วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2562
969
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเตฟาน คีสลิ่ง อดีตแข้งรุ่นพี่ในค่ายห้างยาแนะนำรุ่นน้อง ไค ฮาแวร์ทซ์ อย่ารีบร้อนย้ายออกจาก เลเวอร์คูเซ่น เพื่อผลดีต่อการพัฒนาฝีเท้า

สเตฟาน คีสลิ่ง อดีตกองหน้าทีมชาติเยอรมัน และ เลเวอร์คูเซ่น ออกโรงแนะนำแข้งรุ่นน้อง ไค ฮาแวร์ทซ์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์วัย 19 ปีว่าไม่ควรรีบเร่งตัดสินใจย้ายออกจากทีมห้างยาหลังจบซีซั่นนี้ หลังนักเตะตกเป็นเป้าหมายของยักษ์ใหญ่อย่าง บาเยิร์น มิวนิค ตามรายงานข่าวจาก'สปอร์ต1'เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

คีสลิ่ง เคยค้าแข้งกับ เลเวอร์คูเซ่น ในช่วงปี 2006-2018 ก่อนยุติบทบาทนักเตะอาชีพหลังจบฤดูกาลที่่ผ่านมาพร้อมให้คำปรึกษากับเด็กหนุ่มรุ่นน้องร่วมค่ายที่กำลังทำผลงานยอดเยี่ยมกับทีมห้างยา 


'ผมสามารถให้คำแนะนำมากมาย สิ่งที่เขาทำนั้นเป็นอีกเรื่องหนึ่ง แต่การอยู่ในเลเวอร์คูเซ่นอีกปีจะเป็นผลดีต่อการพัฒนาของเขา ตัวอย่างเช่นสโมสรอย่าง บาเยิร์น จะเป็นย่างก้าวที่เร็วเกินไปสำหรับเขาในมุมมองของผม เขาอายุ 19 ปีและยังมีเวลาอีกเหลือเฟือ'คีสลิ่ง กล่าวถึงแข้งรุ่นน้องในทีมห้างยา

ฮาแวร์ทซ์ อายุเพียง 19 ปีแต่ทำผลงานเด่นด้วยการยิง 13 ประตูกับทำ 6 แอสซิสต์จากการลงเล่นทุกรายการ 35 เกมในซีซั่นนี้ เป็นนักเตะที่มีความสามารถทั้งการสร้างสรรเกมและการจบสกอร์ที่ยอดเยี่ยมจนตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรโดยเฉพาะ บาเยิร์น มิวนิค ที่กำลังอยู่ในช่วงถ่ายเลือด 


'ข้อเสนอจะเข้ามาแน่นอนเพราะเขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่โดดเด่น แต่ ไค ยังมีสัญญากับเรา เขาเป็นส่วนสำคัญมากของทีมเรา เรายังต้องการเล่นระดับนานาชาติให้บ่อยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ มันจะเป็นเรื่องดีสำหรับเด็กหนุ่ม มันเป็นสิ่งดีสำหรับสโมสร ผมคิดว่าบางอย่างยังคงเป็นไปได้สำหรับข้อสันนิษฐานนี้'

ฮาแวร์ทซ์ ยังมีสัญญากับ เลเวอร์คูเซ่น จนถึงปี 2022 ซึ่งทำให้ทีมห้างยายังมีพลังอำนาจในการต่อรองกับสโมสรที่สนใจนักเตะและสื่อเมืองเบียร์คาดว่า เลเวอร์คูเซ่น จะยอมปล่อยดาวรุ่งวัย 22 ปีออกจากทีมก็ต่อเมื่อได้รับข้อเสนอไม่ต่ำกว่า 100 ล้านยูโรเท่านั้น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด