:::     :::

'มู'ยืมข่าวเอี่ยวปารีสฯต่อสัญญาแพงหูฉี่

วันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2560
2,903
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

'แมนเชสเตอร์ อีฟวินิ่ง นิวส์' สื่อดังเมืองแมนเชสเตอร์วิเคราะห์ลูกไม้ของ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ว่าตั้งใจใช้การที่ตกเป็นข่าวกับทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เรียกร้องเอาค่าจ้างจำนวนมหาศาลจากสัญญาใหม่ที่จะเซ็นกับ 'ปีศาจแดง'

มูรินโญ่ ยังเหลือสัญญาอยู่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกปีครึ่ง แต่เริ่มมีการพูดถึงอนาคตของกุนซือชาวโปรตุกีสกันบ้างแล้ว แม้สัญญากับ 'ปีศาจแดง' จะสิ้นสุดหลังจบฤดูกาล 2018/19 ก็ตาม

เทรนเนอร์วัย 54 กะรัต เคยจุดกระแสย้ายจาก 'ยูไนเต็ด' ไปคุมทีม ณ เมืองหลวงของฝรั่งเศส ผ่านการใหสัมภาษณ์สถานีโทรทัศน์แดน'น้ำหอม' เมื่อเดือนก่อน 

นั่นทำให้ฝ่ายบริหารของ ยูไนเต็ด ต้องชั่งใจว่าจะปล่อยให้กุนซือโปรตุกีสทำงานด้วยสัญญาปีสุดท้ายเมื่อจบฤดูกาลนี้ หรือหาทางล้อมคอกทุ่มค่าจ้างแพงสุดของพรีเมียร์ลีก ผูกมัด 'เดอะ สเปเชี่ยล วัน' ต่อไป 

ทั้งนี้คาดว่าปัจจุบัน มูรินโญ่ รับอยู่ราว 13.8 ล้าน ปอนด์ต่อปี มากสุดเป็นอันดับสองของโลกรองจาก โจเซป กวาร์ดิโอล่า ซึ่งได้ 15 ล้าน ปอนด์ต่อปี 

ซึ่งหาก ชอร์เก้ เมนเดส ซูเปอร์เอเจนต์ของโค้ชโปรตุกีสต่อรองได้ดี คาดว่าสัญญาใหม่จะฟันไม่ต่ำกว่า 18 ล้าน ปอนด์/ปี เซ็นยาวถึง 2020 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด