:::     :::

สปัลเล็ตติตัดชื่ออีการ์ดี้ต่อ-สื่อคาดไม่ขอโทษทีม

วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2562
848
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ เทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน สร้างความประหลาดใจเมื่อไม่ใส่ชื่อ เมาโร อีการ์ดี้ ศูนย์หน้าอาร์เจนไตน์อยู่ในทีมเกมรับมือ ลาซิโอ

อีการ์ดี้ ไม่ได้ลงเล่นมาตั้งแต่ถูก สปัลเล็ตติ ริบปลอกแขนกัปตันทีม อินเตอร์ เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ แม้ไม่มีการเปิดเผยสาเหตุ แต่เชื่อว่าเป็นเพราะ แวนดา นาร่า ภรรยาที่รับบทเอเยนต์ ไปพูดทำนองไม่ดีต่อเพื่อนร่วมทีม เนรัซซูรี่ ระหว่างทำหน้าที่ในรายการโทรทัศน์

แม้มีการเคลียร์ปัญหาที่เกิดขึ้นกันไปแล้ว และ อีการ์ดี้ ก็กลับมาลงซ้อมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมา ขณะที่มีการคาดการณ์ว่าศูนย์หน้าอาร์เจนไตน์จะได้ลงตัวจริงในเกมเปิดบ้านรับมือ ลาซิโอ คืนวันอาทิตย์นี้ เพราะอาการบาดเจ็บของ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ที่ได้รับจากเกมทีมชาติอาร์เจนตินา
อย่างไรก็ตาม สปัลเล็ตติ กลับทำเซอร์ไพรส์ทุกคน เมื่อยืนยันในการแถลงข่าวว่า อีการ์ดี้ จะไม่มีชื่อในเกมเจอ ลาซิโอ
"เมื่อพิจารณาถึงสิ่งที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ รวมถึงเมื่อวานนี้ด้วย ผมยืนยันได้ว่าเขายังไม่สามารถช่วยเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ ได้ในเกมนี้ นั่นคือเหตุผลที่เขาไม่ถูกใส่ชื่ออยู่ในทีม"
"ผมต้องพิจารณาถึงเรื่องต่างๆ ตั้งแต่ช่วงเวลาก่อนหน้านี้จนถึงเมื่อวานนี้ เขาลงซ้อมกับเราตลอดทั้งสัปดาห์ แต่มีเรื่องใหม่ๆ บางอย่างเกิดขึ้นเมื่อวานนี้ที่ผมต้องประเมิน" สปัลเล็ตติ กล่าว
ทั้งนี้ คอร์ริเอเร่ เดลล่า เซร่า สื่ออิตาลี รายงานว่าสาเหตุเป็นเพราะ สปัลเล็ตติ เริ่มต้นการฝึกซ้อมเมื่อวันเสาร์ที่่ผ่านมา โดยขอให้ อีการ์ดี้ พูดอะไรบางอย่างกับเพื่อนร่วมทีม แต่ศูนย์หน้าอาร์เจนไตน์กลับตอบว่าตนเองไม่มีอะไรจะพูด เป็นการตอกย้ำถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ที่ไม่มีวันเหมือนเดิมแล้ว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด