:::     :::

เอเมรี่ไม่เหลิงคิวแข่งเบาท้ายซีซั่น

วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2562
1,012
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อูไน เอเมรี่ เฮดโค้ช อาร์เซน่อล เลี่ยงแสดงความเห็นกรณีโปรแกรมแข่ง 8 นัดสุดท้ายของเขาไม่ต้องเจอทีมแกร่งระดับหัวตารางเลย จัดว่าเบากว่าคู่แข่งที่แย่งตั๋ว ยูฟ่า ชปล. โดยชี้ว่ายังอยากมองแบบนัด-ต่อ-นัด

'ปืนใหญ่' เหลือพบกับ นิวคาสเซิ่ล ในสัปดาห์นี้ ต่อด้วย เอฟเวอร์ตัน (เยือน), วัตฟอร์ด (เยือน), คริสตัล พาเลซ (เหย้า), วูล์ฟส์ (เยือน), เลสเตอร์ (เยือน), ไบรท์ตัน (เหย้า) และ เบิร์นลี่ย์ (เยือน) เรียกว่าทางสะดวก 

อย่างไรก็ตาม เอเมรี่ ไม่เหลิงโดยมองว่าอุปสรรคสำคัญคือสม่ำเสมอของตัวเอง รวมถึงสถิติเล่นนอกบ้านไม่ดี 

"ผมคิดว่าโปรแกรมเราไม่ง่ายกว่าทีมอื่นๆในกลุ่มท็อป 4 เพราะยังคงต้องเล่นในจำนวนนัดเท่ากัน ที่สำคัญฐานะทีมเยือน 5, ทีมเหย้าแค่ 3 จุดนั้นแหละคือโจทย์ยาก" 

เรคคอร์ด 14 เกมลีกนอกบ้าน อาร์เซน่อล ชนะได้แค่ 5 ครั้ง (เสมอ 4, แพ้ 5) ต่างกับ เชลซี ที่ชนะ 8 หน, แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะไป 9 และ ท็อตแน่ม เฮได้ 11 ครั้ง ฐานะทีมเยือน 

"เรายังมองแบบวัน-ต่อ-วัน นัด-ต่อ-นัด สิ่งนี้สำคัญมาก" กุนซือสแปนิชเสริม

เอเมรี่ ไม่เหลิงคู่แข่งเบาๆทั้งนั้น

"ทุกๆนัดจากนี้สำคัญอย่างยิ่งยวด ซึ่งผมเชื่อในศักยภาพของทีมเรา แต่ทั้งนี้คู่แข่งแย่งตำแหน่งทั้ง ท็อตแน่ม, แมนฯ ยูไนเต็ด หรือ เชลซี ก็คงโกยแต้มจากโปรแกรมที่เหลือไม่น้อยเช่นกันจนกว่าถึงแมตช์ปิดฤดูกาล" 

ราคาต่อ-รอง ล่าสุดกับตำแหน่งท็อปสี่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยกให้ อาร์เซน่อล จ่าต่ำสุดที่ 4/7 (แทง 7 จ่าย 4 ไม่รวมทุน) ตามด้วย < ท็อตแน่ม (8/15) < แมนฯ ยูไนเต็ด ( 1/1) และ < เชลซี ( 9/4) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด