:::     :::

เผย!นิคส์อมพะนำเทรด'เคพี'ทั้งที่ติดคดี

วันจันทร์ที่ 01 เมษายน 2562
1,513
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟรนไชส์บาสเกตบอล นิวยอร์ก นิคส์ ทำธุรกิจเทรดแบบไม่ซื่อกับ ดัลลัส แมฟเวอริคส์ เมื่อกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาเพราะไม่ยอมบอกเรื่องว่า คริสแตปส์ พอร์ซินกิส ฟอร์เวิร์ดซึ่งส่งไปให้นั้นถูกกล่าวหาในคดีล่วงละเมิดทางเพศ

รายงานจาก 'อีเอสพีเอ็น' ว่าการสืบคดีของ 'เคพี' มาเรื่องแดงเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยอยู่ในความรับผิดชอบตำราจนครบาล นิวยอร์ก เรื่องที่ฟร้อนท์คอร์ท ออล-สตาร์ 1 สมัย ถูกหญิงสาวแจ้งว่าโดนข่มขืน ณ แมนชั่นหรูเมื่อเช้าวันที่ 7 ก.พ.2018 

เบื้องต้นทนายความของ พอร์ซินกิส ได้ออกโรงปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ขณะที่สหภาพผู้เล่นลีกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ ก็แถลงการณ์ปกป้องเจ้าของฉายา 'ยูนิคอร์น' เช่นกัน 

สหภาพผู้เล่นรู้ว่า พอร์ซินกิส โดนแบล็คเมล

ด้านฟีดแบ็คจาก ริค คาร์ไลส์ หัวหน้าโค้ช แมฟเวอริคส์ ก็ตกใจกับข่าวที่เกิดขึ้นเนื่องจากฝั่ง นิคส์ ปิดปังเรื่องนี้ไม่ยอมบอกก่อนทำการเทรด 

"ผมไม่ทราบเบื้องลึก เบื้องหลังของเรื่องเลน ดังนั้นจึงไม่สามารถแสดงความเห็นใดๆได้" โค้ชมากประสบการณ์กล่าวระหว่างซ้อมก่อนพบ ฟิลาเดลเฟีย 76เซอร์ส ( 1 เม.ย.) 

อนึ่งกรณีนักกีฬาดังถูกแบล็คเมลไม่ได้เกิดขึ้นเป็นครั้งแรกในสหรัฐฯ เพราะก่นนี้ก็มีเหตุการณ์ผู้หญิงแจ้งความว่าโดนข่มขืน แต่แท้จริงแล้วเบื้องหลังสมยอมหลับนอน แต่อยากได้เงินเพิ่มเพราะรู้ว่านี่คือขุมทอง อย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ ยูเวนตุส ก็โดนมาแล้วเมื่อครั้งเที่ยวยังสหรัฐฯระหว่างปิดซีซั่น

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด