:::     :::

บาร์ซ่าเพิ่มแบ็กดาวรุ่งไฮย์ดุ๊คเป็นอีกตัวเลือก

วันอังคารที่ 02 เมษายน 2562
1,082
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า ส่งแมวมองติดตามดูฟอร์ม โดมากอย บราดาริช แบ็กซ้ายดาวรุ่งวัย 19 ปีของ ไฮย์ดุ๊ค สปลิท เพื่อพิจารณาดึงมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

บาร์เซโลน่า เพิ่มตัวเลือกตำแหน่งแบ็กซ้ายโดยเล็งเป้าไปที่ โดมากอย บราดาริช กองหลังดาวรุ่งวัย 19 ปีของ ไฮย์ดุ๊ค สปลิท ซึ่งตกเป็นเป้าสนใจของ แอตเลติโก มาดริด เช่นเดียวกัน ตามรายงานข่าวจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ทีพอาซูลกราน่ากำลังมองหาแบ็กซ้ายเพื่อดึงเข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้เป็นแบ็คอัพของ จอร์ดี้ อัลบา โดยตกเป็นข่าวพัวพันกับแบ็กหลายรายทั้ง ฟีลีเป้ ลุยส์ กาสมีร์สกี้ ของ แอตเลติโก มาดริด, อเล็กซ์ โมเรโน่ ของ ราโย บาเยกาโน่, อัลเบร์โต้ โมเรโน่ ของ ลิเวอร์พูล และ อิ๊กนาซิโอ มอนเรอัล ของ อาร์เซน่อล 


ล่าสุด ฟรานเซสซ์ อากีล่าร์ ผู้สื่อข่าว'มุนโด้เดปอร์ติโบ'โพสต์ลงทวิตเตอร์โดยระบุว่าเขาได้รับการบอกเล่าจาก โกรัน วูเชวิช ซึ่งรู้จักกันดีตอนที่ยังเป็นโค้ชทีมชาติโครเอเชียชุดยู-21 ปีว่า บาร์เซโลน่า ส่งแมวมองเดินทางมาชมเกมดาร์บี้แมตช์ระหว่าง ไฮย์ดุ๊ค สปลิท กับ ดินาโม ซาเกร็บ เพื่อตามดูฟอร์มของ โดมากอย บราดาริช แบ็กซ้ายวัย 19 ปีของไฮย์ดุ๊คที่ลงเล่นกับทีมชุดใหญ่ซีซั่นแรก ลงเล่นลีก 17 นัดและบอลถ้วยอีก 2 เกม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด