:::     :::

กูรูเผยมาดริดตั้งเป้าล่าเอริคเซ่น

วันอังคารที่ 02 เมษายน 2562
863
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กีเยม บาลาเก กูรูลูกหนังเมืองกระทิงเปิดเผยว่า เรอัล มาดริด กำลังจ้องดึงตัว คริสเตียน เอริคเซ่น มิดฟิลด์ทีมชาติเดนมาร์กของ สเปอร์ส ไปร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้

กีเยม บาลาเก ผู้เชี่ยวชาญฟุตบอลลีกเมืองกระทิงยืนยันว่า คริสเตียน เอริคเซ่น ตกเป็นเป้าหมายล่าตัวของ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้เนื่องจากทีมชุดขาวมองว่าเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเดนมาร์กจะเป็นตัวแทนที่สมบูรณ์แบบของ ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ทีมชาติโครเอเชียที่อยู่ในช่วงปลายอาชีพค้าแข้ง 

'คริสเตียน เอริคเซ่น ไม่ได้เซ็นสัญญาใหม่กับ สเปอร์ส, เรอัล มาดริด แสดงความสนใจ แฮร์รี่ เคน และ เอริคเซ่น ผ่านมาอย่างน้อยปีครึ่งและ แฮร์รี่ เคน เซ็นสัญญาฉบับใหม่หลังจากนั้นและเอริคเซ่นยังไม่'บาลาเก เปิดเผยผ่านช่องยูทู้ป 


'ดังนั้น เอริคเซ่น กำลังรอ เรอัล มาดริด ขณะเดียวกัน เรอัล มาดริด รู้สึกว่าเขาจะเป็นตัวแทนที่สมบูรณ์แบบสำหรับ โมดริช ไม่แน่ใจว่าผมเห็นด้วยกับเรื่องนั้น แต่ไม่ว่ากรณีใดนั่นเป็นสิ่งที่ เรอัล มาดริด กำลังคิด ดังนั้นพวกเขาต้องการ เอริคเซ่น พวกเขาพยายามดึงเขามา ปัญหาอยู่ที่ แดเนียล เลวี่ จะยอมขายหรือไม่? และการเจรจายังไม่เกิดขึ้น'

'เรอัล มาดริด ต้องการเขาหรือไม่? แน่นอน แม้ว่าข้อเท็จจริงที่ว่า ซีเนดีน ซีดาน ไม่ค่อยประทับใจเขานัก แต่ เรอัล มาดริด คุยกับคนแวดล้อมของ คริสเตียน เอริคเซ่น มาเป็นเวลานานและสโมสรระบุว่าเขาเป็นหนึ่งในเป้าหมายแน่นอน'กูรูฟุตบอลเมืองกระทิงยืนยัน


เอริคเซ่น ย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม มาค้าแข้งกับ สเปอร์ส ในปี 2013 ด้วยค่าตัว 11.5 ล้านปอนด์ แม้นักเตะจะมีสัญญาแค่ปี 2020 แต่'เดอะ มิร์เรอร์'เคยระบุว่าก่อนหน้านี้ว่า แดเนียล เลวี่ จะยอมขายมิดฟิลด์ทีมชาติเดนมาร์กก็ต่อเมื่อได้ค่าตัวไม่น้อยกว่า 130 ล้านปอนด์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด