:::     :::

วิลสันเร่งซีฮอร์คส์จัดการเรื่องสัญญาภายใน15เม.ย.นี้

วันพุธที่ 03 เมษายน 2562
756
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รัสเซลล์ วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 30 ปีตกเป็นข่าวว่าขีดเส้นตายให้ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ จัดการเรื่องสัญญาฉบับใหม่ของเขาภายในวันที่ 15 เมษายนนี้

รัสเซลล์ วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 30 ปีขีดเส้นตายให้ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ จัดการเรื่องสัญญาฉบับใหม่ภายในวันที่ 15 เมษายนนี้ ตามรายงานข่าวจาก'เดอะ ซีแอตเทิ่ล ไทม์ส'เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

วิลสัน กำลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายและผู้เล่นวัย 30 ปีจะกลายเป็นควอร์เตอร์แบ็กที่รับค่าจ้างสูงสุดในประวัติศาสตร์ของวงการเอ็นเอฟแอลทันทีหากบรรลุข้อตกลงกับ ซีแอตเทิ่ล แต่ข้อเรียกร้องดังกล่าวอาจไม่สมเหตุสมผลสำหรับ ซีฮอร์คส์ 


อย่างไรก็ตามควอร์เตอร์แบ็กวัย 30 ปีไม่ต้องการปล่อยเรื่องนี้ลากยาวจนผ่านช่วงหน้าร้อนจนมีข่าวว่าเขากำหนดให้ ซีฮอร์คส์ จัดการเรื่องสัญญาฉบับใหม่ภายในวันที่ 15 เมษายนนี้ หลัง วิลสัน เซ็นสัญญาครั้งล่าสุด 4 ปี มูลค่า 87.6 ล้านเหรียญสหรัฐ เฉลี่ยรับปีละ 25.3 ล้านเหรียญสหรัฐ 

ตามรายงานข่าวระบุว่าการเลือกวันที่ 15 เมษายนไม่ใช่การสุ่มของ วิลสัน แต่เป็นวันเริ่มต้นโปรแกรมช่วงปิดซีซั่นของ ซีฮอร์คส์ โดยทั้งสองฝ่ายมีการเจรจากันบ้างในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา แต่ ซีแอตเทิ่ล คงต้องพิจารณาอย่างรอบด้านเนื่องจากแฟรนไชส์จะมีค่าใช้จ่ายจำนวนมหาศาลสำหรับการขยายสัญญากับควอร์เตอร์แบ็กวัย 30 ปี 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด