:::     :::

เมสซี่กดฟรีคิกประตูที่6ของซีซั่นมากสุดลีกยุโรป

วันพุธที่ 03 เมษายน 2562
1,177
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิโอเนล เมสซี่ ทำประตูจากการยิงฟรีคิกครั้งที่ 6 ของซีซั่นในเกมไล่ตามตีเสมอ บียาร์เรอัล 4-4 บนเวทีลีกาคืนวันอังคารที่ผ่านมา

    ลิโอเนล เมสซี่ ซุปตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า ทำสถิติยิงประตูจากฟรีคิกเป็นครั้งที่ 6 ของซีซั่นนี้จากเกมเสมอ บียาร์เรอัล 4-4 และเป็นการทำประตูจากฟรีคิกติดต่อกันนับตั้งแต่ซีซั่น 2006-07 ด้วย ตามรายงานข่าวจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพุธที่ผ่านมา
    เมสซี่ มีชื่อเป็นตัวสำรองในเกมเยือน'เอสตาดิโอ เด ลา เซรามีก้า'ของ บียาร์เรอัล ก่อนถูกส่งลงสนามแทน ฟิลิปเป้ กูตินโญ่ ช่วงนาที 60 หลัง บาร์เซโลน่า ถูกตามตีเสมอ 2-2 ก่อนทีมเรือดำน้ำเหลืองจะแซงขึ้นนำ 4-2 แต่ เมสซี่ ทำประตูจากการยิงฟรีคิกครั้งที่ 6 ของซีซั่นให้ทีมเยือนจากแคว้นกาตาลุนย่าไล่มาเป็น 3-4 ซึ่งเป็นการทำประตูจากการยิงฟรีคิก 3 เกมติดต่อกันหลังยิงมาทั้ง เรอัล เบติส กับ เอสปันญ่อล สองเกมก่อนหน้านี้ ก่อนที่ หลุยส์ ซัวเรซ จะทำประตูตีเสมอในช่วงนาทีสุดท้าย 
    จากประตูดังกล่าวทำให้ เมสซี่ เป็นผู้เล่นคนแรกและคนเดียวของ 5 ลีกใหญ่ยุโรปที่ทำประตูจากการยิงฟรีคิกอย่างน้อย 6 ครั้งติดต่อกันนับตั้งแต่ฤดูกาล 2006-07 และยังเป็นการทำประตูที่ 32 จากการลงเล่น 28 เกมบนเวทีลีกาและเป็นประตูที่ 42 จากการลงเล่นทุกรายการ 39 เกมในซีซั่นนี้ด้วย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด