:::     :::

ไลป์ซิกสนเซ็นสองแข้งดาวรุ่งสิงห์ซัมเมอร์นี้

วันพุธที่ 03 เมษายน 2562
1,562
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไลป์ซิก สนใจเซ็นสัญญากับ แทมมี่ อบราแฮม (ซ้าย) กับ เมสัน เมาท์ (ขวา) สองแข้งดาวรุ่งของ เชลซี ที่เล่นอยู่กับ แอสตัน วิลล่า กับ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ด้วยสัญญายืมตัว

ไลป์ซิก ทีมดังเมืองเบียร์วางแผนเซ็นสัญญากับสองแข้งดาวรุ่งของ เชลซี ในช่วงซัมเมอร์นี้ทั้ง แทมมี่ อบราแฮม และ เมสัน เมาท์ ตามรายงานข่าวจาก'สปอร์ต บิลด์'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ตามรายงานข่าวระบุว่าทีมกระทิงแดงเยอรมันส่งทีมงานสเกาต์ติดตามดูฟอร์มของสองแข้งดาวรุ่งทีมสิงห์น้ำเงินมาโดยตลอดหลัง อบราแฮม กับ เมาท์ เล่นกับ แอสตัน วิลล่า และ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ด้วยสัญญายืมตัวตามลำดับ 


ไลป์ซิก เตรียมแผนรองรับไว้สำหรับการสูญเสีย ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าทีมชาติเยอรมันที่สื่อเมืองเบียร์ระบุว่าอาจจะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้หลังนักเตะปฏิเสธที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ ขณะที่สัญญาฉบับปัจจุบันมีอายุการใช้งานจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2020 เท่านั้น 

อบราแฮม กองหน้าวัย 21 ปี ยิง 22 ประตูกับ วิลล่า ในการเล่นบนเวทีแชมเปี้ยนชิพซีซั่นนี้ ขณะที่ เมาท์ มิดฟิลด์วัย 20 ปีทำผลงานดียิง 7 ประตูกับ 3 แอสซิสต์กับทีมแกะของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด อย่างไรก็ตามรายงานข่าวไม่ได้ระบุว่า ไลป์ซิก มีแผนจะเซ็นสัญญาถาวรหรือเพียงแค่การยืมตัวไปใช้งานเท่านั้น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด