:::     :::

"โค้ชโบ้"ยกเครดิตฉลามชลอดทนจนได้สามแต้ม

วันพฤหัสบดีที่ 04 เมษายน 2562
867
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชโบ้" จักรพันธ์ ปั่นปี กุนซือใหญ่ ทัพ "ฉลามชล" ยกเครดิตให้ลูกทีมทุกคน ที่ช่วยกันเล่นและสู้ อย่างอดทน จนทีมบุกเอาชนะ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ได้สำเร็จ 4-2

ศึก โตโยต้า ไทยลีก 2019 เมื่อวันพุธที่ 3 เม.ย.ที่ผ่านมา “ฉลามชล” ได้ 4 ประตู จาก ภานุพงศ์ พลซา, สีธูอ่อง และ ลูเคี่ยน อาราอูโจ้ ที่เหมาคนเดียว 2 ประตู พาทีม บุกเอาชนะ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เป็นครั้งแรก ในรอบ 6 ปี ไปด้วยสกอร์ 4-2 เก็บ 3 คะแนน เพิ่มเป็น 7 คะแนน ขยับขึ้นมารั้งอยู่ในอันดับที่ 10 ของตาราง
ซึ่งภายหลังจากจบการแข่งขัน “โค้ชโบ้” จักรพันธ์ ปั่นปี หัวหน้าผู้ฝึกสอน ได้ให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชน ในการแถลงข่าวหลังจบการแข่งขัน ว่า
“สำหรับเกมในวันนี้ ถือว่าเป็นเกมที่ดีมากๆ น้องๆทุกคนเล่นได้ตามแท็คติก ที่เราซ้อม และ เตรียมตัวกันมา เล่นด้วยความกระหาย และ มุ่งมั่น ซึ่งต้องยกเครดิตทั้งหมด ให้กับ น้องๆทุกคน”
“‘เรารู้อยู่แล้วว่า แบงค็อกฯ เป็นทีมที่เล่นเกมรุกได้ดีมาก ขุมกำลังทั้ง ไทย และ ต่างชาติ มีศักยภาพอยู่ในระดับแนวหน้า ของ เมืองไทย อีกทั้งพวกเขา มักจะทำผลงานได้ดีเสมอยามเล่นในบ้าน ที่ผ่านมาเรามีข้อผิดพลาดเยอะ เราได้เรียนรู้ จากสิ่งที่ผ่านมา และ วางแท็คติกโดยเปิดข้อผิดพลาดทั้งหมด ไม่ให้เกิดขึ้น”
“สิ่งสำคัญ คือ การเล่นเกมรับ อย่างมีวินัย และ อดทน ซึ่งทุกคนช่วยกันทำได้ดี ก็ต้องชื่นชม น้องๆทุกคนในส่วนนี้ ขอบคุณแฟนบอล ของเรา ที่ร่วมแนรงร่วมใจกันเชียร์ แม้จะมีฝนตกลงมา แทบทั้งเกมก็ตาม ส่วนเกมนัดต่อไปที่จะพบกับ สุโขทัย เอฟซี ก็เป็นอีกเกมที่ยาก เพราะเราต้องเล่นเป็นทีมเยือน เป้าหมาย อย่างน้อยๆคืออยากมีแต้มกลับมา จะ 1 หรือ 3 แต้ม ก็ได้ เพื่อรักษาความมั่นใจ และ อันดับบนตารางคะแนน ให้ดีขึ้นก่อนเบรคช่วงเทศกาล สงกรานต์ ครับ”
สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป ของ ชลบุรี เอฟซี ในศึก โตโยต้า ไทยลีก 2019 วันอาทิตย์ที่ 7 เม.ย.นี้ ณ สนามทุ่งทะเลหลวง จ.สุโขทัย เวลา 18.00 น.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด